Nhận định bóng đá Liverpool vs Chelsea 28/08/2021

by Alex Nguyen

Người hâm mộ bóng đá chào đón lượt đấu thứ ba của mùa giải mới Ngoại hạng Anh vào cuối tuần này, với phần lớn các trận đấu diễn ra vào chiều thứ Bảy, một điều rất hiếm thấy trong những ngày này. Có một số cuộc so tài hấp dẫn trong lịch trình nhưng không có gì thú vị bằng trận đấu tại Anfield, nơi Liverpool và Chelsea đụng độ. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Alex Nguyen điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Cả Liverpool và Chelsea đều có 100% chiến thắng tại giải đấu cho đến nay, giành được 6 điểm tối đa. Họ có tỷ lệ ghi bàn giống hệt nhau, ghi 5 bàn và giữ sạch lưới 2 trận. Điều đó giúp họ kém đội đầu bảng West Ham United, đội đã ghi 8 bàn và để thủng lưới 3 bàn. Ít nhất một đội liên quan đến trận đấu này sẽ mất thành tích hoàn hảo của họ nhưng đó sẽ là Liverpool, Chelsea hay cả hai? Chúng ta sẽ tìm hiểu vào tối thứ Bảy.

Liverpool và Chelsea được xếp hạng trong số những đội bóng nổi tiếng nhất của bóng đá thế giới và từng vô địch UEFA Champions League trong những mùa giải gần đây. Họ đã phục vụ một số trận đấu đáng nhớ trong những năm qua, bao gồm cả một trận sôi nổi với 8 bàn thắng vào tháng 7 năm 2020 tại địa điểm này khi Liverpool giành chiến thắng 5-3 trong một trận đấu nghẹt thở. Điều thú vị là đội bóng chơi xa nhà đã thắng trong 2 lần gặp nhau gần nhất, trong đó Liverpool dẫn trước 2-0 tại Stamford Bridge vào tháng 9 trước khi Chelsea thắng 1-0 vào tháng 3 tại đây.

Liverpool đã trở lại

Liverpool đã giành được danh hiệu đầu tiên của kỷ nguyên Premier League vào mùa giải trước nhưng hành trình đến vinh quang của họ đã bị trì hoãn bởi sự bùng phát ban đầu của virus coronavirus ở Anh. Cuối cùng họ cũng vượt qua nhưng không có bữa tiệc danh hiệu hay cuộc diễu hành xe buýt mui trần và người hâm mộ bị khóa ngoài Anfield. Việc bảo vệ vương miện của họ cũng không diễn ra theo đúng kế hoạch và Quỷ đỏ đã cúi đầu không chiến đấu. Manchester City đã giành được giải thưởng trở lại từ câu lạc bộ Anfield mà không có kịch tính, trong khi Liverpool có phần may mắn khi giành được vị trí trong top 4.

Người hâm mộ muốn thấy phản ứng từ đội bóng của Jurgen Klopp trong mùa giải này và Quỷ đỏ đã phản ứng đúng cách, giành được 6 điểm sau 2 trận đầu tiên. Họ có điểm tối đa trên bảng cùng với West Ham, Chelsea, Brighton và Tottenham. Ai trong số những vận động viên về đích sớm nhất sẽ là người chớp thời cơ đầu tiên và đánh rơi điểm trong cuộc đua danh hiệu? Đội chủ nhà đã mở tài khoản bằng chiến thắng thuyết phục 3-0 tại Carrow Road trước Norwich City vào ngày đầu tiên. Đó là một trận ra quân thoải mái với các bàn thắng được ghi bởi Jota, Firmino và Salah.

Liverpool đã làm được điều đó từ 2 trận đấu vào thứ Bảy tuần trước khi đánh bại Burnley với tỷ số 2-0 trong trận ra mắt Anfield. Đó là một màn trình diễn mãn nhãn khác với đội bóng mạnh về phòng ngự cũng như tấn công ấn tượng. Họ đứng vững ở phía sau, tạo ra nhiều cơ hội đi tiếp và chơi thứ bóng đá dễ nhìn. Jota đã bổ sung vào danh sách bàn thắng của anh ấy trong mùa giải khi ghi bàn mở tỷ số vào phút thứ 18 trước khi Mane ghi bàn ấn định tỷ số thứ hai ở phút 69 để đưa trận đấu đi vào kết thúc.

Chelsea mang lại một kỷ lục hoàn hảo

Chelsea sẽ đến sân nhà của một trong những đối thủ lớn nhất và là kẻ thách thức cho chức vô địch Premier League vào tối thứ Bảy với một khởi đầu hoàn hảo. Đội bóng thành London hành quân đến Merseyside với 6 điểm thu được sau hai trận đầu tiên nhờ các chiến thắng trước Crystal Palace và đối thủ Arsenal trong trận derby London. Đã nâng cao chiếc cúp Champions League mùa trước dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên Thomas Tuchel, không có gì ngạc nhiên khi họ được chọn là một trong những ứng cử viên được yêu thích trước mùa giải để trở lại đỉnh cao của bóng đá Anh trong mùa giải này.

The Blues đã mở màn cho mùa giải của họ với chiến thắng không sai lầm trước Crystal Palace trong trận đầu tiên của trận derby London với cú đúp. Họ được hưởng lợi thế sân nhà trước Những chú đại bàng ngày hôm đó và vượt lên dẫn trước, giành chiến thắng đậm đà 3-0 nhờ các bàn thắng quyết định của Alonso, Pulisic và Chalobah. Họ đã làm tốt nhất của mình trong hiệp hai nhưng 1 điểm ở lại là không bao giờ bị nghi ngờ vào ngày hôm đó, với Chelsea thể hiện chính xác khả năng của họ ở mùa giải này.

Có nhiều điều hơn để đến từ họ vào tuần thứ hai và The Blues đã tiến bộ trước đối thủ cũ tốt hơn là Arsenal trên sân Emirates. Đội bóng của Mikel Arteta đang phải chịu sức ép ngày càng lớn và cầu thủ người Tây Ban Nha từng tỏa sáng ở tuyến giữa của Pháo thủ dường như đang ở trên băng mỏng. Chelsea đã không để Arteta suy nghĩ thêm và bắt đầu tấn công, giành chiến thắng 2-0 trước đối thủ cùng thành phố nhờ các bàn thắng của Lukaku và James. Điều thú vị đối với những người hâm mộ Chelsea là đội bóng này có rất nhiều điều thú vị khi mùa giải đang diễn ra.

Dự đoán kết quả Liverpool vs Chelsea

Thực tế là cả hai đội đều có thành tích hoàn hảo và tin rằng họ đủ tốt để thách thức danh hiệu có nghĩa là tất cả chúng ta đều chuẩn bị cho một 90 phút hấp dẫn. Trận đấu này diễn ra cặp đôi tấn công hấp dẫn và hai hàng phòng ngự chắc chắn. Một trận hòa sẽ không phải là kết quả tồi tệ nhất đối với cả hai nhưng hãy kỳ vọng vào việc Klopp và Tuchel giành chiến thắng. Trận đấu này sẽ được chơi với một tốc độ điên cuồng nhưng điều quan trọng là những người chơi tham gia phải giữ kỷ luật của họ vì việc sai lầm có thể chứng minh là sự khác biệt trong một trận đấu cạnh tranh như vậy.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hòa cho 2 đội với tỷ số 1-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!