Nhận định bóng đá Sampdoria vs AC Milan 07/12/2020

by Khắc Vũ

Đội dẫn đầu giải đấu và hiện đang bất bại sẽ tham dự trận đấu cuối cùng vào cuối tuần, khi làm khách trên sân của Sampdoria. AC Milan sẽ tìm kiếm trận thắng thứ ba liên tiếp tại giải Vô địch bóng đá Ý. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Khắc Vũ đoán xem họ có thực hiện được mục tiêu này.

Tình hình trước trận của hai đội

AC Milan đang quay trở lại những năm tháng huy hoàng trong mùa giải này và đã trở thành một trong những đội đáng xem nhất. Mùa giải này vẫn chỉ còn chưa đầy 30 trận đấu nữa nhưng sự ổn định của họ cho đến nay là điều được kỳ vọng về những nhà vô địch tiềm năng. Họ vẫn chưa để thua trận nào trong mùa giải này và có thành tích phòng ngự tốt thứ hai ở Serie A. Họ đã thắng 2 trận gần đây nhất tại Serie A, trong đó gần nhất là trận gặp Fiorentina tại San Siro.

Tất cả những công việc khó khăn đã được thực hiện trong hiệp một của trận đấu đó, khi Alessio Romagnoli và Franck Kessie ghi các bàn thắng trong 30 phút mở màn. Đó là một màn trình diễn vượt trội của đội dẫn đầu giải trong trận đấu đó, vì họ không cho phép Fiorentina có cơ hội lật ngược thế cờ. Milan cũng sẽ thăng hoa từ chiến thắng trong trận đấu gần nhất của họ tại Europa League trước Celtic, khi họ dẫn trước 2-0 để giành chiến thắng 4-2.

Sampdoria sẽ tìm kiếm chiến thắng đầu tiên trong bốn trận vào cuối tuần này trước AC Milan, vì họ đã thua 2 và hòa 2. Họ chỉ thắng 2 lần trong 6 trận đấu tại Serie A và để thủng lưới quá nhiều để được coi là đội có thể cạnh tranh vị trí châu Âu mùa này. Thất bại vào cuối tuần này có thể khiến họ trượt dài trên BXH. Họ đã tránh để thua 3 trận liên tiếp gần nhất, vì họ đã giành một điểm trước Torino. Antonio Candreva và Fabio Quagliarella ghi bàn trong trận hòa 2-2.

Lịch sử đối đầu Sampdoria vs AC Milan

Như bạn mong đợi, Milan có thành tích xuất sắc trong cặp đấu này. Họ đã thắng 3 trong 5 trận trước đó trước Sampdoria, với thành công gần đây nhất là vào tháng 7, khi họ thắng 4-1 trong trận đấu trên sân khách. Trận thắng gần nhất của Sampdoria trước Milan là vào năm 2019, khi họ thắng 1-0.

Dự đoán kết quả Sampdoria vs AC Milan

Chuỗi trận không thắng của Sampdoria trong 4 trận gần đây nhất của họ có thể là yếu tố quyết định đến cặp đấu này, khi Milan muốn tiếp tục thống trị ở Serie A mùa này. Đội khách sẽ có điểm trước một đối thủ đang gặp khó khăn. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội khách với tỷ số 1-2.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!