Nhận định bóng đá Juventus vs AC Milan 10/05/2021

by Khắc Vũ

Cuộc đua giành điểm tại Serie A sẽ tiếp tục vào cuối tuần này với các trận đấu diễn ra ở giải đấu hàng đầu bóng đá Ý diễn ra vào thứ Bảy và Chủ nhật. Phần lớn các trận đấu sẽ diễn ra vào Chủ nhật và đây sẽ là cả một buổi chiều nhiều diễn biến dành cho những người hâm mộ bóng đá. Trong bài này, chúng ta sẽ tập trung vào trận đấu liên quan đến các nhà vô địch mùa giải trước khi Juventus tiếp đón AC Milan được fan hâm mộ toàn cầu mong chờ. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Khắc Vũ đón xem đội nào sẽ giành chiến thắng.

Juventus bắt đầu tuần ở vị trí thứ 3 xếp sau Inter Milan và Atalanta với thời gian cạn kiệt để vươn lên vị trí thứ hai. Đối thủ AC Milan từng được coi là kẻ thách thức danh hiệu và đứng đầu bảng với đối thủ trong trận derby Inter nhưng đã sa sút phong độ, tụt xuống thứ 4 sau khi sa sút phong độ. Họ có thể rơi khỏi top 4 nếu thua trận này.

Juventus đã kết thúc với tư cách là những người giành điểm một cách thoải mái khi đối đầu với AC Milan lần gần nhất, thắng 3-1 vào tháng Giêng trên sân khách. Họ thu về chiến thắng nhờ các bàn thắng của McKennie và cú đúp của Chiesa. Tuy nhiên, khi lần gần nhất tiếp đón AC Milan, trận đấu đã kết thúc với tỷ số 0-0. Một điểm sau khi kết thúc trận đấu sẽ không phù hợp với một trong hai câu lạc bộ này.

Cơ hội Juventus lên đầu bảng gần như đã hết

Mùa giải Serie A của Ý chỉ còn 4 trận đấu, nghĩa là chỉ có tối đa 12 điểm có thể giành được. Với việc Juventus đang kém 13 điểm so với Inter Milan, hy vọng giữ lại danh hiệu của họ giờ đã hết và bị chôn vùi. Inter là nhà vô địch và xứng đáng như vậy sau một mùa giải tuyệt vời, nơi họ là đội ổn định nhất trong giải đấu. Với triều đại lâu dài của họ với tư cách là những vị vua của bóng đá Ý sắp kết thúc, điều duy nhất còn lại để nỗ lực là kết thúc giải đấu ở vị trí thứ 2 và hạn chế mất điểm.

Juventus hiện đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng với 69 điểm. Họ đồng vị trí với Atalanta ở vị trí thứ 2 và AC Milan ở vị trí thứ tư trong khi Bà đầm già chỉ hơn Napoli ở vị trí thứ năm 2 điểm. Đội chủ nhà có nguy cơ mất danh hiệu, rớt khỏi top 4 và mất một suất tham dự Champions League mùa tới. Điều đó sẽ gây tổn hại cho một câu lạc bộ với sự ra đi của Juven. Họ cần có mặt Champions League để tiếp tục tiến bộ.

Phong độ của Juventus mùa này khiến giải European Super League được đề xuất càng trở thành trò cười. Juve là một trong những động lực đằng sau ESL thất bại nhưng có thể kết thúc ở vị trí thứ năm. Không có nhiều điều cao siêu về điều đó, phải không? Cải thiện và giành huy chương bạc bây giờ là tất cả những gì quan trọng đối với các cầu thủ trong phòng thay đồ đội nhà trước khi bắt đầu.

AC Milan thoát khỏi cuộc chạy đua

Đối với phần lớn mùa giải Serie A này, nó giống như một cuộc đua song mã cho chức vô địch có sự tham gia của Inter Milan và AC Milan. Trong nhiều tuần, các đối thủ trong trận derby đã đối đầu nhau để giành vị trí cao nhất trong giải đấu, không đội nào có dấu hiệu đánh mất phong độ và để thủng lưới trước các đối thủ cay đắng của họ. Tuy nhiên, AC đã không thể duy trì cuộc chiến và sự mất đi sự ổn định đã khiến họ trượt xuống thứ tự, khiến Inter Milan vô địch giải đấu và kết thúc mùa giải không mấy khó khăn.

AC Milan bắt đầu trận đấu này ở vị trí thứ tư với số liệu thống kê của họ cho mùa giải, 21 chiến thắng và 6 trận hòa với 7 thất bại. Họ đã ghi 62 bàn và để thủng lưới 41 bàn ở giai đoạn này, chỉ kém Hellas Verona, đội đang đứng thứ 10 trên BXH đúng 1 bàn. Hàng thủ mỏng manh đó là lý do AC Milan không có cơ hội. Phong độ gần đây của đội khách cho thấy họ thắng 3 và thua 2 trong 5 trận ra quân gần nhất nhưng 2 trận đó đều đến trong 3 trận gần nhất.

Milan tiếp nối những thất bại liên tiếp bằng sự chào đón trở lại với những chiến thắng lần trước. Họ đã mở đầu tháng Năm bằng chiến thắng 2-0 trên sân nhà trước Benevento vào thứ Bảy tuần trước. Các bàn thắng trong ngày hôm đó được ghi bởi Calhanoglu trong 6 phút đầu tiên của trận đấu, sau đó là Hernandez trên chấm 11m. Đó là một màn trình diễn thuyết phục và gần hơn với những gì AC Milan có thể làm được nhưng điều đó xảy ra khi áp lực không còn khiến các cầu thủ phải thi đấu và họ không còn nhiều thời gian để thi đấu, điều này sẽ khiến những người ủng hộ lo lắng.

Dự đoán kết quả Juventus vs AC Milan

Hai đội đã hết cơ hội vô địch dù thể hiện phong độ khá tốt trong những trận gần đây. Điều đó sẽ gây tổn hại cho Juventus nhiều hơn AC Milan khi đội chủ nhà bắt đầu mùa giải với tư cách là đội được yêu thích nhất để giữ cúp. Trao nó cho Inter Milan sẽ là một liều thuốc khó nuốt và các fan hâm mộ hy vọng nó chứng minh động lực đằng sau sự trở lại của câu lạc bộ vào mùa giải tới khi họ bắt đầu với tư cách là kẻ thách thức hơn là nhà vô địch.

Cả hai câu lạc bộ vẫn đang chạy đua cho một kết thúc trong top bốn và một vị trí trong Champions League có nghĩa là những người hâm mộ sẽ được xem 90 phút cạnh tranh. Không câu lạc bộ nào đủ khả năng để thua trận đấu này hoặc nó có thể khiến họ mất một suất tham dự Champions League mùa giải tới. Đây có thể là một trận đấu căng thẳng, lo lắng.

Nhìn qua các số liệu thống kê liên quan đến lịch thi đấu này, chúng tôi lưu ý rằng 10 bàn thắng đã được ghi trong 2 lần gặp nhau gần nhất. Đó là chiến thắng 4-2 trên sân nhà cho AC Milan sau đó là chiến thắng 3-1 trên sân khách cho Juventus hồi đầu mùa giải này. Trận đấu này sẽ là một trận nhiều bàn thắng khác?

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hòa cho 2 đội với tỷ số 2-2.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!