Nhận định bóng đá Liverpool vs Leicester 23/11/2020

by Alex Nguyen

Giải bóng đá Ngoại hạng Anh trở lại vào cuối tuần này và các tín đồ của bóng đá Anh có những trận đấu hấp dẫn đáng chờ đợi. Một trận đấu đặc biệt hấp dẫn diễn ra tại Anfield, nơi nhà vô địch mùa giải trước Liverpool gặp đội đầu bảng hiện tại là Leicester City. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Alex Nguyen điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Đội chủ nhà có thể trở lại vị trí cực tốt với chiến thắng nhưng để làm được điều đó, họ phải đánh bại một Bầy cáo có ý định chứng minh là ứng cử viên vô địch thực sự. Quỷ đỏ đã giành chiến thắng trên sân nhà và sân khách trước Leicester ở mùa giải trước, vượt lên dẫn trước 2-1 tại Anfield trước khi hạ gục 4-0 tại sân vận động King Power vào Lễ tặng quà.

Liverpool bị thủng hàng phòng ngự

Liverpool bước vào trận đấu này ở vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng, kém đội dẫn đầu và đối thủ Leicester một điểm, kém Spurs về hiệu số bàn thắng bại. Quỷ đỏ không có được phong độ ấn tượng như ở giai đoạn này mùa trước nhưng họ đã có một khởi đầu mạnh mẽ cho hàng thủ của mình. Bảng thống kê cho thấy Liverpool có 5 trận thắng, 2 trận hòa và 1 trận thua. Họ đã ghi được 18 bàn thắng nhưng đã để thủng lưới 16 bàn và đó là số lượng bàn thua sẽ khiến huấn luyện viên Jurgen Klopp lo lắng.

Bất bại trong bốn trận gần nhất, đội chủ nhà thắng 2 và hòa 2, bao gồm cả trận Derby vùng Merseyside với Everton. Đội chủ nhà được chứng kiến lần gần nhất khi Manchester City cầm hòa 1-1 trên sân vận động Etihad nhưng bất cứ điểm nào lấy được từ Pep Guardiola phải được coi là một kết quả tốt. Liverpool bây giờ sẽ hướng tới mục tiêu chính và trở lại vị trí dẫn đầu giải đấu.

Leicester mạnh mẽ trong phòng thủ

Leicester City tiếp tục thu hút những người hâm mộ mới qua mỗi trận đấu khi họ chơi với thái độ không sợ hãi, tấn công, tạo cơ hội và ghi bàn thắng công bằng. Bầy cáo đang dẫn đầu bảng khi thắng 6 và hòa 2 trận, ghi 18 bàn và để thủng lưới 9 bàn. Điều thú vị là Leicester có thành tích phòng ngự tốt nhất giải đấu vào thời điểm này.

Đội khách đã phải chịu những thất bại liên tiếp để có một khởi đầu tốt nhưng thử thách của họ lại tiếp tục đi lên với 3 chiến thắng trong 3 trận gần đây nhất, đưa họ lên vị trí dẫn đầu. Trận thứ tư trên sân nhà của các nhà vô địch sẽ gửi đi một thông điệp thực sự cho phần còn lại của bóng đá Anh, cho thấy họ nghiêm túc về việc giành danh hiệu một lần nữa.

Dự đoán kết quả Liverpool vs Leicester

Liverpool là đội chủ nhà và là một thế lực thực sự tại Anfield. Họ không hoàn hảo nhưng có rất nhiều bàn thắng vào lưới các nhà vô địch. Leicester cũng tấn công mạnh mẽ và sẽ đánh giá cao cơ hội ghi bàn của họ trước một Liverpool với tuyến sau rò rỉ. Không còn nghi ngờ gì nữa, đội khách đủ tài năng và đủ kinh nghiệm để ngăn cản bước chân đội chủ nhà. Tuy nhiên, máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hòa cho hai đội với tỷ số 2-2.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!