Nhận định bóng đá Hertha Berlin vs Borussia Dortmund 22/11/2020

by Hải Phạm

Cơ hội vô địch bóng đá Đức của Borussia Dortmund có thể xa tầm tay vào cuối tuần này nếu họ không giành được 3 điểm trước Hertha Berlin. Liệu Dortmund có thể giành được ba điểm mà họ cần? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Hải Phạm điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Borussia Dortmund đã bị tạo khoảng cách 3 điểm giữa họ và Bayern Munich ở ngôi đầu bảng Bundesliga. Họ không thể để cách biệt đó tăng lên vào cuối tuần này, vì cách biệt 6 điểm có thể là quá khó để san bằng. Bayern khó có thể đánh rơi nhiều điểm như vậy từ giờ đến cuối mùa, điều đó có nghĩa đây về cơ bản là trận đấu buộc phải thắng của Dortmund.

Dortmund bước vào trận đấu này khi thắng 5 trong 6 trận gần nhất tại giải đấu. Nhưng, họ sẽ hy vọng sẽ phục hồi sau thất bại trong trận đấu gần đây nhất trước Bayern Munich. Thất bại đó là một đòn giáng mạnh vào Dortmund nhưng họ đã không phòng ngự đủ tốt trước các nhà đương kim vô địch Đức và châu Âu. Marco Reus đưa Dortmund vượt lên dẫn trước nhưng thế trận nhanh chóng bị lật ngược trong khoảng thời gian 5 phút ở cả hai hiệp đấu. Leroy Sane ghi bàn thứ ba cho Bayern khi còn mười phút, trước khi Erling Braut Haaland ghi bàn thứ hai cho Dortmund.

Hertha Berlin có vẻ như họ sẽ tham gia vào cuộc chiến chống xuống hạng mùa này, vì phong độ hiện tại chỉ hơn nhóm xuống hạng 4 điểm. Tuy nhiên, đã có một sự trỗi dậy về phong độ trong những tuần gần đây, khi họ kết thúc chuỗi bốn trận thua liên tiếp bằng một trận hòa và một chiến thắng trong hai trận gần đây nhất. Chiến thắng đó là một chiến thắng cần thiết cho Berlin, vì nó đã giúp họ nhảy lên bảng một chút. Chiến thắng của Hertha trong trận đấu gần nhất tại Bundesliga là trước Augsburg, với Matheus Cunha, Dodi Lukebakio và Krzysztof Piatek ghi bàn trong chiến thắng.

Lịch sử đối đầu Hertha Berlin vs Borussia Dortmund

Dortmund có thành tích đối đầu tuyệt vời trước Hertha và điều đó được thể hiện qua việc họ toàn thắng cả 3 trận tiếp đón đối thủ vào cuối tuần này. Chiến thắng gần nhất cho Dortmund khép lại khi họ vượt lên dẫn trước 1-0 trên sân nhà.

Dự đoán kết quả Hertha Berlin vs Borussia Dortmund

Đây là trận đấu bắt buộc phải thắng đối với Dortmund, khi họ tìm cách phục hồi sau thất bại gần đây trước Bayern Munich. Chúng tôi kỳ vọng họ sẽ có được 3 điểm cần thiết và rất có thể Haaland sẽ nằm trong số những người ghi bàn. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội khách Dortmund với tỷ số 0-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!