Nhận định bóng đá Arsenal vs Chelsea 22/08/2021

by Alex Nguyen

Một ngày cuối tuần bội thu đang chờ đón các cổ động viên theo dõi giải Ngoại hạng Anh khi giải đấu bước sang lượt thứ hai. Có một số trận đấu hấp dẫn trong lịch trình, bao gồm việc Man City trở lại sân vận động Etihad, nơi họ sẽ đối mặt với Norwich City đang tìm cách giành chiến thắng đầu tiên và bảo vệ danh hiệu trên đúng lộ trình. Trong bài viết này, nhóm chuyên gia sẽ xem trước lịch thi đấu khiến tất cả mọi người đều phấn khích khi các đối thủ của London là Arsenal và Chelsea đối đầu nhau. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Alex Nguyen đón xem đội nào sẽ giành chiến thắng.

Áp lực đang đè nặng lên cả hai đội trong mùa giải này khi Arsenal phải cải thiện những thất vọng ở mùa giải trước và đập tan con đường trở lại top 4 và Champions League nếu HLV Mikel Arteta muốn có cơ hội giữ việc. HLV Tây Ban Nha có vẻ như đang đứng trên lớp băng mỏng vào lúc này và những lo lắng đã hình thành xung quanh anh ta.

Những câu lạc bộ lâu đời nổi tiếng này đã gặp nhau nhiều lần trong quá khứ nhưng Arsenal mới là đội dẫn đầu về chỉ số đối đầu. Pháo thủ tự hào có 79 trận thắng so với 65 của Chelsea và 59 trận kết thúc với tỷ số hòa. Đội bóng của Arteta đã lập cú đúp trước The Blues ở mùa giải trước nhờ chiến thắng 3-1 tuyệt đẹp tại địa điểm này vào Ngày lễ tặng quà, tiếp theo là chiến thắng 1-0 khó khăn nhưng rất xứng đáng tại Stamford Bridge hồi đầu năm. Arsenal đã thắng 3 và hòa một trong 4 lần gặp Chelsea gần nhất, với kỷ lục bất bại đó kéo dài đến cuối năm 2019. Liệu đội chủ nhà có tiếp tục phong độ tốt trước Chelsea hay không hay The Blues có thể chặn đứng chuỗi bất bại bằng một chiến thắng trên sân khách sẽ giáng một đòn khác cho huấn luyện viên đội chủ nhà.

Arsenal phải đáp trả sau thất bại

Mọi thứ không thể tồi tệ hơn đối với những người hâm mộ Arsenal ở mùa giải trước khi họ chứng kiến đội bóng của mình tụt xuống vị trí thứ 8 tại Premier League. Đối với một đội bóng với sự xuất sắc và kỳ vọng cao cả của Pháo thủ, đó là một thảm họa và người hâm mộ sẽ vui mừng khôn xiết khi họ đã bỏ lỡ một phần lớn chiến dịch bị khóa khỏi Sân vận động Emirates do những hạn chế về virus coronavirus ở London. Những người ủng hộ hiện đã trở lại chỗ ngồi của họ và sân vận động đang hoạt động hết công suất và những người trả số tiền khó kiếm được của họ để ủng hộ câu lạc bộ sẽ nói rõ rằng họ sẽ không chịu đựng thêm bất kỳ sự bối rối nào nữa.

Mùa giải của Arsenal có khởi đầu tồi tệ nhất có thể khi họ thua trận mở màn mùa giải mới. Họ đến làm khách trước Brentford mới được thăng hạng và đó được coi là 3 điểm tiềm năng với tinh thần cao trong đội hình. Đó là một đêm đầy cảm xúc đối với Brentford và các cầu thủ đã hưởng ứng điều đó, tận dụng cơ hội và ghi bàn ấn định chiến thắng 2-0 tuyệt đẹp. Hầu hết các CĐV Arsenal đều không thể tin vào những gì họ đang xem.

Phát biểu trước báo giới, Arteta thành thật thừa nhận đội của ông nhận được chính xác những gì họ xứng đáng có được từ giải đấu. Các Pháo thủ đã bị những chú Ong chơi tấn công, thiếu suy nghĩ và thi đấu hết mình và nếu đó là dấu hiệu của những điều sắp xảy ra, thì một mùa hè đầy biến động đang chờ phía trước đối với đội. Arsenal thiếu vắng sự hiện diện trong vòng cấm và không có sự đột phá trong tấn công, bỏ qua một số cơ hội ngon ăn.

Chelsea đặt mục tiêu cao trong mùa giải này

Chelsea đã lọt vào top 4 mùa trước, đó là một thành tích tuyệt vời khi câu lạc bộ đã trải qua 2 đời huấn luyện viên. Phong độ sơ sài của Frank Lampard khiến anh mất việc để được thay thế bởi Thomas Tuchel kinh nghiệm hơn và động thái đó đã mang lại hiệu quả như mong muốn. Chelsea đã tìm thấy đôi chân của mình, leo lên những vị trí lớn và đảm bảo một suất tham dự Champions League mùa này. Dù sao thì đó cũng là trận đấu mà họ đã có với tư cách là nhà đương kim vô địch, với việc The Blues đánh bại đội bóng đồng hương ở Premier League là Man City trong trận chung kết để trở thành nhà vô địch châu Âu một lần nữa.

Mục tiêu của mùa giải này là xây dựng chiến thắng Champions League đó bằng cách sau đó là một chức vô địch Premier League. The Blues đã vắng bóng trên đỉnh cao của bóng đá Anh quá lâu trong mắt những người ủng hộ nhưng nếu họ có thể khởi đầu mạnh mẽ sau đó bảo vệ danh hiệu châu Âu với nỗ lực vô địch Premier League, họ sẽ tự tin hơn. Tuchel có chất lượng trong đội hình của mình để thử thách nhưng sẽ yêu cầu họ phải ổn định trong suốt mùa giải. Họ có những gì cần thiết để cạnh tranh với Man City?

Chelsea mở màn cho mùa giải với chiến thắng ấn tượng trước Crystal Palace trong một trận derby London khác. Đó là trận đấu mà họ được kỳ vọng sẽ giành chiến thắng và họ đã làm tốt công việc của mình, đánh bại Đại bàng với tỷ số 3-0 với tỷ số cách biệt sau giờ nghỉ giải lao. Alonso ghi bàn mở tỷ số trận đấu vào phút 27 trước khi Pulisic nhân đôi lợi thế của họ trước khoảng thời gian. Người hâm mộ có thêm một bàn thắng nữa khi Chelsea đưa bóng vào lưới bằng pha lập công của Chalobah ở phút 58. Một trận ra quân ấn tượng và có vẻ như sẽ còn rất nhiều điều nữa đến từ Chelsea.

Dự đoán kết quả Arsenal vs Chelsea

Tất cả áp lực đang dồn lên Arsenal trong trận đấu này khi họ muốn chiến đấu trở lại sau nỗi thất vọng cuối tuần trước. Pháo thủ là đội thường khởi đầu mùa giải mạnh mẽ trước khi sa sút vào mùa đông nhưng nếu họ để thua 0-2 ở mùa giải này, các cổ động viên vốn đã không yên tâm sẽ mất kiên nhẫn. Một chiến thắng sẽ giúp họ trở lại nhanh chóng.

Chelsea đến Emirates với sự tự tin đầy tự tin, biết rằng họ có cơ hội lớn để giành 6 điểm tối đa sau 2 trận. Họ đã chơi ấn tượng trong chiến thắng trước Palace nhưng phải đối mặt với tiêu chuẩn của đối thủ ở đây chênh lệch một bước và các cầu thủ phải dâng cao cơ hội. Nếu họ tin rằng Arsenal là một kẻ mềm mỏng, họ sẽ phải trả giá đắt.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hòa cho 2 đội với tỷ số 1-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!