Nhận định bóng đá Juventus vs Atalanta 12/07/2020

by Khắc Vũ

Có một trận đấu chất lượng cao chờ đón người hâm mộ giải Vô địch bóng đá Ý Serie A vào cuối tuần này khi Juventus đón tiếp Atalanta. Lịch thi đấu đã sắp xếp hai trong số những đội bóng có phong độ cao nhất ở Ý đối đầu nhưng liệu Juventus có thể tiến thêm một bước tới chức vô địch? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Khắc Vũ điểm qua tình hình trước trận của hai đội.

Tình hình trước trận của hai đội

Juventus có thể đã được đưa ra một lời nhắc nhở rằng vẫn còn nhiều việc phải làm trong cuộc đua danh hiệu Serie A tuần này khi họ vừa phải nhận trận thua thứ 4 trong mùa giải. Trong một cuộc chạm trán ly kỳ, Juventus đã bị đánh bại 4-2, điều đó đã chấm dứt sự khởi đầu bất bại của họ cho mùa giải. Juventus hoàn toàn kiểm soát trận đấu sau 53 phút khi họ dẫn trước 2-0 sau các bàn thắng của Adrien Rabiot và Cristiano Ronaldo.

Tuy nhiên, Milan đã lật ngược thế cờ sau những bàn thắng của Zlatan Ibrahimovic, Franck Kessie, Rafael Leao và Ante Rebic. Chiến thắng của Milan có nghĩa là Juventus chỉ còn có bảy điểm cách biệt với đội xếp thứ 2 là Lazio. Vẫn còn bảy trận đấu nữa, điều đó có nghĩa là Bà đầm già phải nhanh chóng tìm lại với mạch thắng.

Tuy nhiên, điều đó có thể nói dễ hơn làm vì họ sẽ đối đầu với một đội Atalanta rất thú vị. Đội khách cuối tuần này đã thắng tất cả các trận đấu của họ kể từ khi giải đấu khởi động lại và đã giành được 6 chiến thắng. Phong độ của họ đã đưa họ lên vị trí thứ ba và nếu họ có thể duy trì thành tích này thì họ có thể sẽ hoàn thành vị trí thứ hai trong mùa giải này.

Không đội nào ghi được nhiều bàn thắng hơn Atalanta mùa này, vì họ đã sút vào lưới 85 lần, thật đáng kinh ngạc. Họ sẽ tiến tới trận đấu này sau khi giành chiến thắng 2-0 trước Sampdoria. Rafael Toloi và Luis Fernando Muriel đã ghi bàn thắng trong trận đấu đó.

Lịch sử đối đầu Juventus vs Atalanta

Atalanta chỉ đánh bại Juventus một lần trong 13 năm qua. Chiến thắng đó đến ở Coppa Italia năm 2019 khi họ thắng 3-0. Tuy nhiên, đó là chiến thắng duy nhất của họ trước Juventus trong 20 lần gặp nhau trước đó. Juventus sẽ hy vọng lặp lại chiến thắng của họ từ đầu mùa, khi họ thắng trận đó 3-1.

Dự đoán kết quả Juventus vs Atalanta

Atalanta đã có phong độ không thể tin nổi trong khoảng một tháng qua và họ có thể mang đến cho Juventus một số lượng lớn vấn đề. Đây sẽ là một trận đấu cống hiến nhưng có thể kết thúc tỷ số hoà. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hoà cho hai đội với tỷ số 2-2.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!