Nhận định bóng đá PSG vs Lens 24/04/2022

by Khang Trần

Sự chờ đợi của PSG để giành chức vô địch Ligue 1 thứ 8 trong 10 năm đã bị trì hoãn sau chiến thắng giữa tuần của Marseille. Tuy nhiên, đội bóng Paris có thể kết thúc danh hiệu hàng đầu của Pháp với chỉ 1 điểm trong trận đấu trên sân nhà với Lens vào tối thứ Bảy. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Khang Trần đón xem liệu đội chủ nhà có thể đăng quang.

Tình hình trước trận của hai đội

PSG có đẳng cấp vượt trội so với mọi đội bóng khác ở Ligue 1 mùa này và việc họ trở thành nhà vô địch có thể đến sớm nhất vào thứ Bảy. Họ sẽ chỉ cần một 1 duy nhất để kết thúc chức vô địch Ligue 1 thứ 8 trong 10 năm và họ sẽ rất kỳ vọng sẽ làm được điều đó khi đón tiếp Lens đến Paris.

Mùa giải của PSG nhiều khả năng vẫn sẽ kết thúc trong thất vọng sau thất bại ở Champions League nhưng việc trở lại ngôi đầu Ligue 1 có khả năng là đủ để đảm bảo rằng Mauricio Pochettino có thể giữ được công việc của mình. PSG kém Marseille 15 điểm với 5 trận còn lại trong mùa giải này và đang có phong độ tốt trong những tuần gần đây.

Đội bóng Paris đã thắng 4 trận trước đó, với chiến thắng gần đây nhất là chiến thắng 3-0 trước Angers vào giữa tuần. Kylian Mbappe và Sergio Ramos lập công trong hiệp một, trong khi Marquinhos hoàn tất bàn thắng ở phút 77.

Lens sẽ tìm cách phá vỡ bữa tiệc vào cuối tuần này, khi họ tìm kiếm trận thắng thứ 4 liên tiếp tại Ligue 1. Chiến thắng sẽ là cần thiết cho đội khách, khi họ tìm cách thu hẹp khoảng cách giữa mình và Monaco, đội dự Europa Conference ở hiện tại.

Đội khách đã thi đấu xuất sắc trong những tuần gần đây và việc có suất tham dự Champions League muộn vẫn có thể là mục tiêu có thể đạt được nếu họ tránh được thất bại trong 5 trận cuối cùng của mùa giải này. Lens cũng đã có được một chiến thắng vào giữa tuần ở Ligue 1, khi David Costa và Ignatius Ganago ghi các bàn thắng trong chiến thắng 2-0 trên sân nhà trước Montpellier.

Lịch sử đối đầu giữa PSG vs Lens

Lens chỉ giành được một chiến thắng trong 10 lần thử sức trước đó của họ. Chiến thắng đó đến trong trận đấu trên sân nhà của họ ở mùa giải 2020-21. Tuy nhiên, PSG vẫn thắng 3/4 trận trước đó. Điều đó bao gồm chiến thắng trong trận đấu chính xác này mùa trước, khi họ thắng 2-1.

Dự đoán kết quả PSG vs Lens

Sự chờ đợi để PSG có được danh hiệu vô địch Ligue 1 sẽ kết thúc vào cuối tuần này. Chúng ta sẽ chứng kiến đội bóng Paris sẽ giành được chiến thắng và họ có thể làm được điều đó với chiến thắng 2-0 ngay trước những người hâm mộ trên sân nhà.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà PSG với tỷ số 3-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!