Nhận định bóng đá Leeds United vs Manchester City 03/10/2020

by Alex Nguyen

Sẽ có một trận đấu thú vị ở Ngoại Hạng Anh vào tối thứ bảy, khi Manchester City sẽ có chuyến làm khách lần đầu tiên đến Elland Road cho một trận đấu đỉnh cao sau 16 năm. Nhưng, liệu Leeds có thể gây thêm đau khổ cho Pep Guardiola? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Alex Nguyen điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Manchester City đang dẫn đầu sự thất vọng ở Ngoại Hạng Anh, vì đã có khoảng cách sáu điểm giữa The Citizens và Liverpool. City đã phải nhận một thất bại nặng nề trong trận ra quân gần đây nhất tại Premier League, khi họ bị Leicester City đánh bại 5-2 tại Etihad. Jamie Vardy một lần nữa chứng tỏ là kryptonite của Man City khi anh ghi một hat-trick trong trận đấu, trong khi đó cũng có bàn thắng cho James Maddison và Youri Tielemans.

Ba trong 4 hậu vệ của Man City đã tạo ra phạt đền trong trận thua, với ngoại lệ duy nhất là Nathan Ake. Ake cũng đã ghi được một bàn thắng an ủi muộn màng trong trận thua. Trận thua đậm có vẻ khó xảy ra chỉ sau 5 phút khi Riyad Mahrez ghi bàn mở tỷ số sớm. Tuy nhiên, Man City sẽ cần phải cải thiện khả năng phòng ngự trước khi hành quân tới Leeds vào thứ Bảy.

Leeds hẳn đã theo dõi cuộc đầu hàng tại Etihad với nụ cười trên môi, vì họ sẽ chứng kiến nhiều khu vực mà họ có thể gây tổn thương cho The Citizens. Leeds đã thể hiện sức mạnh của họ trên hàng công với 3 bàn tại Anfield mùa này, trong thất bại 4-3 trước Liverpool. Chỉ có Liverpool và Leicester ghi được nhiều bàn thắng hơn Leeds trong mùa giải này và họ đã thắng hai trận gần nhất.

Trận đấu gần đây nhất của họ là trận derby Yorkshire với Sheffield United. Bàn thắng quyết định trong trận đấu được ghi bởi Patrick Bamford khi trận đấu còn 2 phút. Bamford đã bất chấp những lời chỉ trích của mình, nhiều người đặt câu hỏi liệu anh ấy có phải là chất lượng của Premier League hay không, vì anh ấy đã ghi 3 bàn sau 3 trận.

Lịch sử đối đầu Leeds United vs Manchester City

Đây sẽ là cuộc gặp đầu tiên giữa hai đội kể từ mùa giải 2003-04. Leeds đã thắng trong lần gặp nhau gần nhất giữa hai đội và cũng đã thắng 3 trong 5 lần gặp nhau gần nhất tại Premier League. Lần gặp nhau gần nhất giữa các bên thực sự diễn ra tại FA Cup 2013, khi Man City giành chiến thắng 4-0 ở vòng 4.

Dự đoán kết quả Leeds United vs Manchester City

Những lo lắng về hàng thủ của Manchester City đã thể hiện rõ ở mùa giải này và Leeds có thể khiến họ phải trả giá vào cuối tuần này. Đây sẽ là một cơ hội lớn cho đội bóng của Marcelo Bielsa và họ sẽ giành ít nhất một điểm trong trận đấu để cho thấy họ đã tiến xa như thế nào. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội khách Manchester City với tỷ số 1-2.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!