Nhận định bóng đá Chelsea vs Crystal Palace 03/10/2020

by Alex Nguyen

Chelsea sẽ tìm cách trở lại với chiến thắng tại Ngoại Hạng Anh khi họ tiếp đón Crystal Palace vào cuối tuần này. Áp lực có thể bắt đầu dồn lên Frank Lampard nếu The Blues không thể kết thúc chuỗi hai trận này mà không có chiến thắng. Liệu họ có giành trọn vẹn 3 điểm trên sân nhà? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Alex Nguyen điểm qua tình hình hai đội trước trận.

Tình hình trước trận của hai đội

Đó là một cuối tuần đáng thất vọng cho Chelsea ở Ngoại Hạng Anh tuần trước, khi họ bị thổi bay bởi West Bromwich Albion mới thăng hạng trong hiệp một đầy sôi động. Baggies vươn lên dẫn trước 3-0 trong hiệp một, với Chelsea là nạn nhân của sự sa sút thảm hại trong hiệp một. Callum Robinson lập một cú đúp cho Baggies trong hiệp một, trong khi Kyle Bartley cũng tìm được 1 bàn thắng.

Đó chắc chắn không phải là trận ra mắt mà Thiago Silva mong đợi, vì anh đã mắc một lỗi hiếm hoi khi để Baggies ghi bàn. Chelsea hiện đã để thủng lưới sáu bàn trong hai trận gần nhất của họ, điều đó cho thấy thành tích phòng ngự tệ hại từ mùa giải trước không được cải thiện nhiều như Lampard mong đợi.

Crystal Palace đã giành được một chiến thắng lớn trong mùa giải này, khi họ giành chiến thắng trên sân khách Old Trafford của Manchester United. Tuy nhiên, đây là một thử thách hơi khác đang chờ đợi họ ở Stamford Bridge , vì sẽ cần phải có phản hồi từ The Blues. The Eagles bước vào trận đấu này sau thất bại gây tranh cãi trước Everton lần trước.

Richarlison đã ghi được một quả phạt đền khi hiệp 1 còn 5 phút nhưng quyết định đó không phù hợp với Roy Hodgson . Anh ấy thừa nhận rằng anh ấy rất ấn tượng với màn trình diễn của đội bóng của mình và cuối cùng thất vọng vì họ không đạt được điểm mà anh ấy nghĩ rằng Palace xứng đáng.

Lịch sử đối đầu Chelsea vs Crystal Palace

Palace có thành tích đối đầu tệ hại trước Chelsea, khi họ thua 5 trận gần nhất trước The Blues. Chiến thắng gần nhất của họ tại Stamford Bridge là vào năm 2017 nhưng đó vẫn chỉ là trận thắng thứ hai của họ trước Chelsea trong kỷ nguyên Premier League. Palace cũng đã thua 2/3 trận trước đó mà không ghi được bàn thắng.

Dự đoán kết quả Chelsea vs Crystal Palace

Thành tích tệ hại của Palace tại Stamford Bridge không giúp họ có nhiều hy vọng trong trận đấu này, nhưng họ đang sở hữu những cầu thủ tấn công có thể gây ra vấn đề cho tuyến sau của The Blues. Bất chấp điều đó, không có khả năng The Blues sẽ đánh rơi nhiều điểm hơn vào đầu mùa giải này. Timo Werner cũng sẽ hy vọng phá vỡ cơn khát bàn thắng của mình. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội nhà với tỷ số tối thiểu 1-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!