Nhận định bóng đá Granada vs Real Madrid 14/07/2020

by Jay Trần

Cuộc đua của Real Madrid hướng tới danh hiệu Vô địch bóng đá Tây Ban Nha La Liga sẽ tiếp tục vào tối thứ Hai khi họ sẽ làm khách của Granada để giữ vững vị trí dẫn đầu của họ ở đầu bảng. Nhưng, liệu Granada có khả năng gây ra sự khó chịu lớn đối với các đối thủ lừng lẫy của họ không? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Jay Trần điểm qua tình hình trước trận của hai đội.

Tình hình trước trận của hai đội

Real Madrid đã có phong độ tuyệt vời kể từ khi La Liga trở lại, khi họ có tập trung 100% trong giải đấu. Thành tích xuất sắc của họ đã đảm bảo rằng áp lực lên Barcelona là quá lớn để họ có thể chịu đựng được. Barca đã có lợi thế trong cuộc đua danh hiệu khi mùa giải lại tiếp tục nhưng điều đó đã nhanh chóng bị loại bỏ khi Madrid vươn lên và đang có bốn điểm cách biệt trước khi vào vòng đấu thứ 36 . Họ phòng thủ chắc chắn hơn Barcelona mùa này và đó sẽ là lý do lớn nhất cho thành công của họ trong mùa giải năm nay.

Họ chỉ để thủng lưới 21 bàn, đây là mức thấp nhất tại La Liga mùa này. Barcelona đã thủng lưới gần gấp đôi tổng số đó. Thành tích phòng ngự xuất sắc đó đã được thể hiện trong năm trận đấu gần nhất của Madrid, khi họ giữ sạch lưới 5 trận liên tiếp. Trong thời gian đó, Real đã ghi được bảy bàn thắng. Chiến thắng gần nhất của họ ở La Liga đến vào tối thứ Sáu khi họ đánh bại Alaves 2-0, với các bàn thắng được ghi bởi Karim Benzema và Marco Asensio.

Granada cũng đã có một mùa giải tuyệt vời và họ vẫn sẽ hy vọng rằng họ sẽ có thể kết thúc ở những vị trí tham gia cúp châu Âu mùa sau. Họ chỉ cách các vị trí Europa League một điểm và đã có phong độ tốt trong ba trận đấu gần nhất Họ bất bại trong chuỗi trận này và đã giành chiến thắng hai lần. Lần gần đây nhất trong số những chiến thắng đó diễn ra vào tối thứ Sáu khi họ bùng nổ trước Real Sociedad để giành chiến thắng 3-2. Antonio Puertas, Roberto Soldado và Sebastos Duarte đã ghi tên trên bảng tỷ số để giành chiến thắng cho Granada.

Lịch sử đối đầu giữa Granada vs Real Madrid

Granada không có thành tích tốt nhất trước Real Madrid, vì họ đã thua 9 trận trước họ. Chiến thắng gần nhất của Granada trong cặp đấu này đến vào năm 2013, đó là lần duy nhất họ đánh bại Real Madrid. Trận đấu hồi đầu mùa giải là một trận đấu cống hiến, khi Madrid tuyên bố thành công 4-2.

Dự đoán trận đấu Granada vs Real Madrid

Thật khó để nhìn thấy bất cứ điều gì ngoài một chiến thắng cho Real Madrid trong trận đấu này. Họ gần như có thể chạm vào danh hiệu La Liga bây giờ và dường như họ không thể mất vị trí dẫn đầu. Tuy nhiên máy tính dự đoán bóng đá lại cho ra kết quả hoà cho hai đội với tỷ số 2-2.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!