Nhận định bóng đá Manchester United vs Southampton 14/07/2020

by Alex Nguyen

Manchester United là đội bóng có phong độ cao tại Premier League kể từ khi khởi động lại nhưng họ phải đối mặt với một trận đấu khó khăn tiềm tàng khi đoán tiếp Southampton vào tối thứ Hai. Quỷ đỏ có thể tiếp tục với phong độ đáng kinh ngạc của họ không? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Alex Nguyen điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình hai đội trước trận đấu

Manchester United đã có phong độ rất cao trong vài tuần qua và giờ họ sẽ nhận thức được rằng cơ hội hoàn thiện của họ trong top 4 nằm trong tay của chính họ. Quỷ đỏ đã thắng 4 trận gần đây và cũng trở thành đội đầu tiên trong kỷ nguyên Premier League giành chiến thắng bốn trận liên tiếp với ít nhất ba bàn. Mối quan hệ giữa Paul Pogba và Bruno Fernandes đã gắn kết ngay lập tức và có sự phấn khích lớn liên quan đến Mason Greenwood, Anthony Martial và Marcus Rashford.

Greenwood một lần nữa được ghi vào danh sách ghi bàn trong chiến thắng 3-0 gần đây của United trước Aston Villa. Fernandes và Pogba cũng tìm thấy sự liên kết vào buổi tối thoải mái ở West Midlands cho United. Chỉ có Liverpool đã thua ít lần hơn United mùa này, trong khi Quỷ đỏ cũng đã ghi hơn 100 bàn trên mọi đấu trường mùa này.

Tuy nhiên, Southampton sẽ không né tránh thử thách, vì họ cũng có phong độ tốt kể từ khi khởi động lại. Họ bất bại 3 trận và chỉ thua một lần trong 5 trận trước. The Saint đã thắng 3 trong 4 trận trước đó và hai trong ba trận gần đây nhất. Southampton đã giành được chiến thắng rực rỡ trước Manchester City vào cuối tuần trước, trong khi họ tiếp tục có trận hòa 1-1 đầy khó khăn trước Everton. Danny Ings đã có mặt trong bảng điểm số một lần nữa trong trận đấu đó, và giờ anh đã ghi được 19 bàn thắng.

Lịch sử đối đầu Manchester United vs Southampton

Manchester United đã có một lịch sử đối đầu vượt trội so với Saints, vì Southampton đã đánh bại United chỉ 2 lần trong 10 năm qua. Tuy nhiên, Southampton đã kiếm được rất nhiều trận hòa trong các cuộc gặp gần đây, vì 4 trong số 6 cuộc gặp trước đó đã kết thúc với tỷ số hòa. Lần gần đây nhất trong số đó đến sớm hơn trong mùa giải khi 2 đội cầm hòa 1-1.

Dự đoán kết quả Manchester United vs Southampton

Manchester United đã có phong độ đáng kinh ngạc và điều đó dường như sẽ tiếp tục với ba điểm nữa trước Southampton. Tuy nhiên, đây sẽ là một trận đấu khó khăn hơn nhiều so với những gì họ đã gặp trong những tuần gần đây. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả nghiên về đội chủ nhà Manchester United với chiến thắng xít xao 3-2.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!