Nhận định bóng đá Arsenal vs Liverpool 16/07/2020

by Alex Nguyen

Không có nhiều trận đấu ở Ngoại Hạng Anh Premier League đảm bảo nhiều bàn thắng như cặp đấu giữa Arsenal và Liverpool và điều đó chỉ xuất hiện một lần nữa khi hai bên gặp nhau vào thứ Tư. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Alex Nguyen điểm qua tình hình trước trận của hai đội và đưa ra kết quả dự đoán.

Tình hình trước trận của hai đội

Arsenal sẽ tìm kiếm một phản ứng ngay lập tức sau thất bại cay đắng trước Tottenham Hotspur lần trước. Pháo thủ đã vượt lên dẫn trước 1-0 trong trận đấu đó, từ một pha tấn công mạnh mẽ từ bên ngoài vòng cấm của Alexandre Lacazette. Spurs sau đó đưa trận đấu về vạch xuất phát và họ có thể tận dụng sai lầm từ hàng phòng ngự mờ nhạt của Arsenal. Sai lầm của David Luiz cho phép Heung Min-Son gỡ hòa, trước khi Toby Alderweireld đánh đầu ghi bàn sau khi anh không bị theo kèm sát sao.

Pháo thủ giờ đây có một thử thách rất lớn trong tay nếu họ muốn kết thúc ở vị trí tham dự Europa League khi kém 2 điểm so với Spurs. Họ cũng kém Wolves 5 điểm và cách vị trí Champions League 9 điểm. Mikel Arteta sẽ có một công việc khổng lồ trong tay vào mùa hè, khi anh ấy tìm cách xây dựng đội hình để có thể cạnh tranh cho một vị trí top bốn.

Liverpool vẫn hy vọng phá vỡ một số kỷ lục trong nước. Tuy nhiên, một trong số đó đã bị biến mất trong trận đấu của họ khi bị Burnley cầm hòa với tỷ số 1-1. Trận hòa đó có nghĩa là Quỷ đỏ sẽ không có được thành tích chiến thắng mọi trận đấu trên sân nhà trong một mùa giải quốc nội. Jurgen Klopp sẽ nhận thức được rằng đội của anh ấy sẽ phải thắng mọi trận đấu còn lại nếu họ muốn kết thúc giải đấu với tổng số 100 điểm mà Manchester City từng làm được và điều đó có thể chứng minh việc kiểm tra xem họ sẽ chơi Arsenal và Chelsea trong hai trận đấu tiếp theo thế nào.

Lịch sử đối đầu Arsenal vs Liverpool

Liverpool đã có một kỷ lục tuyệt vời trước Pháo thủ trong mười lần gặp nhau trước đó trên tất cả các đấu trường. Quỷ đỏ đã thắng 6 trong số các cuộc gặp trước đó, trong khi bốn trận kết thúc với tỷ số hòa. Chiến thắng gần nhất của Arsenal trước Quỷ đỏ đã từ năm 2015. Liverpool đã đánh bại Arsenal trong cuộc gặp gỡ đầu tiên giữa 2 đội trong giải đấu, trong khi họ cũng giành chiến thắng trên chấm phạt đền trong trận hòa League Cup sau khi hòa 5-5.

Dự đoán kết quả Arsenal vs Liverpool

Thành tích xuất sắc của Liverpool trước Arsenal đồng nghĩa với việc khó có thể không đánh giá cao với đội bóng của Jurgen Klopp. Quỷ đỏ sẽ trở lại cách giành chiến thắng như thường lệ tại Emirates. Tuy nhiên, máy tính dự đoán bóng đá lại cho ra kết quả hoà cho hai đội với 4 bàn thắng chia đều cho 2 đội.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!