Nhận định bóng đá Napoli vs AC Milan 23/11/2020

by Khắc Vũ

Fan hâm mộ bóng đá Ý có một lịch trình bận rộn vào Chủ nhật với không ít hơn 7 trận đấu. Cặp đấu đỉnh cao Napoli và AC Milan sẽ là tâm điểm trong số này. Với cả hai đội đều hy vọng sẽ thách thức danh hiệu trong năm nay, nhiệm vụ là phải giành trọn ba điểm. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Khắc Vũ điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Mỗi trận trong cặp đấu với Napoli và AC Milan ở mùa giải trước đều kết thúc với tỷ số hòa với trận gần đây nhất là kết thúc giải trí 2-2 tại địa điểm này vào mùa hè. Có rất ít cách biệt trong số liệu thống kê đối đầu của hai đội, cho thấy đã có 19 trận hòa, với AC Milan giành 14 chiến thắng so với 12 của Napoli.

Napoli có thể leo lên vị trí dẫn đầu

Napoli là đội có khả năng thách thức Juventus cho danh hiệu mùa này và họ đã khởi đầu chiến dịch đầy ấn tượng, thắng 5 và thua 2 cho đến nay, ghi được 15 bàn trong khi để thủng lưới 7 bàn. Họ đang đứng thứ 3 bảng xếp hạng với 14 điểm trên bảng, chỉ kém 3 điểm so với đối thủ ở giai đoạn này. Nếu Napoli giành chiến thắng ở đây, họ sẽ đồng chiếm vị trí dẫn đầu.

Họ đã phải chịu một trong hai trận thua khi để thua 0-2 trên sân nhà trước Sassuolo vào ngày khai mạc tháng này và đó là một kết quả gây sốc. Rất may cho những người hâm mộ câu lạc bộ, Napoli đã trở lại với chiến thắng, đánh bại HNK Rijeka ở Europa League trong chuyến đi của họ trước khi thắng Bologna 1-0 trên sân khách để bước vào kỳ nghỉ quốc tế. Osimhen đã ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu trong trận đấu sau đó.

Milan dẫn đầu Serie A

AC Milan đang đứng đầu bảng xếp hạng sau 7 trận đã đấu với số liệu thống kê của họ cho thấy 5 chiến thắng và 2 trận hòa. Họ là một trong số ít những đội vẫn bất bại ở châu Âu giai đoạn này và sẽ rất háo hức tiếp tục kỷ lục đó càng lâu càng tốt. Thêm một cuối tuần mà không có thất bại khi đến thăm một đối thủ cạnh tranh danh hiệu sẽ làm tăng cơ hội giành danh hiệu của họ.

Đội khách đến thành phố đã thắng 3 và hòa 2 trong 5 trận gần đây nhất nhưng họ đã bị cầm hòa 2 trong 3 trận gần nhất, bao gồm cả tỷ số 2-2 đầy kịch tính khi tiếp đón Hellas Verona trước giờ nghỉ. Milan đã dẫn trước 2-0 vào ngày hôm đó nhưng đã chiến đấu để giành lại một điểm nhờ bàn phản lưới nhà của Magnani và pha lập công của Ibrahimovic ở phút bù giờ thứ 93.

Dự đoán kết quả Napoli vs AC Milan

Chuyên gia hy vọng trận đấu này sẽ diễn ra sôi nổi và tạo ra 90 phút cống hiến với người hâm mộ. Đội chiến thắng trong trận đấu này sẽ chứng minh rằng họ có đủ những gì cần thiết để thử thách cho danh hiệu và sẽ thật hấp dẫn khi xem đội nào nắm lấy cơ hội. Napoli đang giữ phong độ tốt hơn gần đây nhưng Milan sẽ chiến đấu để giữ vị trí đầu bảng. Tuy nhiên, máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hòa cho hai đội với tỷ số 2-2.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!