Nhận định bóng đá Strasbourg vs Rennes 21/04/2022

by Khang Trần

Đây là một tuần tuyệt vời trong cuộc chiến giành các suất tham dự Champions League tại giải Vô địch bóng đá Pháp, gặp nhau vào tối thứ Tư. Đội có vị trí thứ 3 trong tay hiện là Rennes nhưng họ sẽ cần phải phục hồi sau thất bại gần đây trước đội xếp thứ 5 là Strasbourg. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Khang Trần đón xem đội nào sẽ giành chiến thắng.

Tình hình trước trận của hai đội

Hai đội đã vấp ngã trong các trận gần đây để giành vé dự Champions League ở Ligue 1 sẽ gặp nhau vào tối thứ Tư. Cả Strasbourg và Rennes đều chỉ thắng 1 lần trong 3 trận đấu trước đó của họ và chỉ có 3 điểm giữa hai đội sẽ bước vào trận đấu lớn này vào giữa tuần.

Rennes đang có phong độ tốt hơn một chút so với 5 trận đấu trước đó của họ, vì họ đã giành 3 chiến thắng trong thời gian đó. Tuy nhiên, họ đã phải nhận thất bại thứ 10 trong mùa giải Ligue 1 trong trận đấu trước đó. Không có đội nào trong tốp 6 thua nhiều lần hơn Rennes ở Ligue 1 nhưng họ ít nhất đã thắng nhiều trận hơn những đội đối đầu trực tiếp.

Strasbourg có thể sẽ thua nhiều nhất trong tuần này, vì thất bại có thể khiến họ kết thúc vòng đấu này ở vị trí thứ 6 và có thể phải chiến đấu để giành vé dự Europa League trước Lens và Lyon. Họ đã vấp ngã trong 4 trận trước đó, vì họ chỉ thắng 1 lần. Tuy nhiên, họ bất bại trong 4 trận trước đó, khi họ có được 3 trận hòa.

Strasbourg đã có được những trận hòa trong 2 trận đấu trước đó của họ, bao gồm trận hòa 1-1 trên sân khách trước Troyes cuối tuần trước. Habib Diallo đã ghi bàn cho Strasbourg trong trận hòa đó nhưng bàn thắng muộn màng của Troyes đã từ chối điểm tối đa của họ.

Lịch sử đối đầu giữa Strasbourg vs Rennes

Rennes có thành tích đối đầu mạnh mẽ trong những lần gặp nhau gần đây. Họ bất bại trong 5 trận trước Strasbourg và đã ghi 4 chiến thắng trong khoảng thời gian đó. Họ đã thắng cả 2 trận trước đó trước Strasbourg và cả 2 chiến thắng đều kết thúc với tỷ số 1-0. Chiến thắng duy nhất của Strasbourg trong 7 trận đấu trước đó với Rennes diễn ra vào tháng 12 năm 2018, khi họ thắng 4-1 trên sân khách.

Dự đoán kết quả Strasbourg vs Rennes

Thành tích chung giữa hai đội chắc chắn nghiêng về Rennes. Thật khó để tin họ không có điểm vào thứ Tư vì họ đã thắng 2 trận trước Strasbourg. Tôi có thể thấy họ tiến tới chiến thắng 1-0 để giành quyền kiểm soát vị trí thứ 3 tại Ligue 1.

Tuy nhiên, máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hòa cho hai đội với tỷ số 2-2.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!