Nhận định bóng đá Elche vs Real Madrid 31/12/2020

by Jay Trần

Real Madrid đã có thể hồi sinh mùa giải của họ trong tháng qua và họ có cơ hội tuyệt vời để lên đỉnh giải đấu trong trận đấu với Elche này. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Jay Trần đón xem đội khách có thể giành trọn vẹn 3 điểm để cạnh tranh cho ngôi vị đẫn đầu bảng xếp hạng bóng đá Tây Ban Nha.

Tình hình trước trận của hai đội

Đây là một phong độ tuyệt vời của Real Madrid kể từ kỳ nghỉ quốc tế gần nhất, vì họ đã có thể thắng 4 trận gần nhất. Lựa chọn của những chiến thắng đó là trước Atletico Madrid, khi các nhà đương kim vô địch cân bằng về điểm số ở vị trí đầu bảng xếp hạng. Tuy nhiên, lợi thế chắc chắn vẫn còn với đội đầu bảng hiện tại, khi Atletico có 2 trận tiếp đón các đối thủ cùng thành phố. Tuy nhiên, thông điệp sẽ rất rõ ràng từ Zinedine Zidane, đó là việc tiếp tục giành được những chiến thắng sẽ gây áp lực lên đội bóng đang đứng đầu BXH. Kinh nghiệm của Real trong các cuộc đua danh hiệu có thể là quan trọng khi tiến vào nửa sau của mùa giải nhưng họ không thể để tuột mất lợi thế và trao lại lợi thế cho các đối thủ cùng thành phố.

Elche cũng sẽ bước vào trận đấu này trong một trận chiến của riêng họ, khi họ đang xếp cuối bảng La Liga. Họ hiện đang đứng ngoài nhóm xuống hạng về hiệu số bàn thắng bại nhưng sẽ có một chút lo ngại rằng họ không ghi đủ bàn thắng trong mùa giải này. Không đội nào ghi được ít bàn thắng hơn Elche trong giải đấu cho đến thời điểm hiện tại. Phong độ gần đây của họ cũng không được tốt khi để thua 2 trận gần nhất và không thắng trong 6 trận ra quân. Có vẻ như rất khó để thấy phong độ đó thay đổi so với các đối thủ bám đuổi danh hiệu của họ trong trận đấu này.

Lịch sử đối đầu giữa Elche vs Real Madrid

Elche sẽ không tự tin nhiều vào thành tích đối đầu gần đây với Real Madrid, vì họ đã thua cả 4 lần gặp nhau trước đó. Sự thống trị của Real trong trận đấu này có nghĩa là họ sẽ là lựa chọn nổi bật. Trong khi đó, trung bình 3,5 bàn / trận khi hai đội này gặp nhau.

Dự đoán kết quả Elche vs Real Madrid

Có vẻ như sẽ khó để cho Elche có nhiều cơ hội trong trận đấu này, vì Real có thành tích vượt trội gần đây và thành tích đối đầu tốt hơn. Khả năng cao hơn dành cho các nhà đương kim vô địch có được ba điểm. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hòa cho hai đội với tỷ số 2-2.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!