Nhận định bóng đá Barcelona vs Eibar 30/12/2020

by Jay Trần

Việc Barcelona vươn lên trên bảng xếp hạng bóng đá Tây Ban Nha đã tiếp tục diễn ra trong những tuần gần đây và họ sẽ tìm kiếm chiến thắng thứ hai khi tiếp đón Eibar trên sân nhà Camp Nou. Liệu đội chủ nhà có thể thực hiện điều mong muốn là một chiến thắng hay đội khách sẽ làm khó họ? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Jay Trần điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Đây có thể không phải là khởi đầu tốt nhất cho mùa giải La Liga đối với Barcelona nhưng đã có những thông tin cho thấy họ đã trở lại tốt nhất trong những tuần gần đây. Họ sẽ bước vào trận đấu này với Eibar đã bất bại trong 4 trận gần nhất. Trong thời gian đó, Barca đã thắng 3 lần và 1 lần hòa. Phong độ đó đã giúp Barcelona rút ngắn khoảng cách giữa chính họ và đội đầu bảng xuống còn 8 điểm.

Có thể vẫn còn quá sớm để nói rằng họ đang trong cuộc đua danh hiệu mùa này nhưng có dấu hiệu cho thấy họ có thể trở lại với quỹ đạo đi lên. Barcelona đã thi đấu xuất sắc trong trận đấu gần nhất với Valladolid, khi họ thắng 3-0 trên sân khách. Lionel Messi đã phá vỡ các thiết lập kỷ lục ghi bàn của Pele trong chiến thắng đó, khi anh ghi bàn thứ 644 cho Barcelona ở phút 65. Ở thời điểm đó, trận đấu đã thuộc về Barca khi Clement Lenglet và Martin Braithwaite đã ghi bàn trong hiệp một.

Đây sẽ là một Giáng sinh đầy hoang mang cho Eibar năm nay, vì họ sẽ phải đổ mồ hôi về triển vọng trụ lại giải đấu. Eibar chỉ hơn nhóm rớt hạng đúng 1 điểm sau 14 trận đã đấu và họ chỉ thắng 1 lần trong 6 trận trước đó. Họ đã bị đánh bại một lần nữa lần trước, khi nhận thất bại trước Real Madrid. Họ sẽ cần sớm lật ngược tình thế có lợi cho mình để tránh nguy cơ gia tăng bị kéo xuống nhóm rớt hạng trong nửa sau của mùa giải.

Lịch sử đối đầu Barcelona vs Eibar

Eibar chưa từng đánh bại Barcelona ở La Liga. Barca đã thắng 11 trong số 12 lần gặp nhau giữa hai đội, bao gồm cả cú đúp mà họ ghi được ở mùa giải trước. Barcelona thắng trận sân nhà mùa trước 5-0 và thắng sân khách 3-0. Kết quả khả quan gần nhất của Eibar là trận hòa 2-2.

Dự đoán kết quả Barcelona vs Eibar

Barcelona đã cho thấy những cái nhìn thoáng qua rằng họ gần như trở lại với phong độ tốt nhất cho đến thời điểm này của mùa giải và chuỗi kết quả xuất sắc đó sẽ tiếp tục với một chiến thắng thoải mái trước một đội bóng đang gặp khó khăn Eibar. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Barcelona với tỷ số 3-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!