Nhận định bóng đá Crystal Palace vs Liverpool 19/12/2020

by Alex Nguyen

Cuộc đua vô địch Ngoại Hạng Anh đang diễn ra sôi nổi khi chúng ta bước vào giai đoạn lễ hội của mùa giải và Liverpool sẽ tìm cách xây dựng vị trí dẫn đầu với 3 điểm mà họ đã tạo dựng được vào giữa tuần. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Alex Nguyen đón xem đội chủ nhà có thể cản bước tiến của Liverpool?

Tình hình trước trận của hai đội

Đây là một tuần tuyệt vời ở Premier League đối với Liverpool, khi họ giành chiến thắng 2-1 trước Tottenham Hotspur trong giai đoạn cuối của trận đấu. Roberto Firmino ghi bàn thắng ở phút 91 để phá vỡ quyết tâm Spurs và đưa Quỷ Đỏ lên vị trí số 1 của giải đấu. Đó là một trận đấu căng thẳng giữa hai đội ở đỉnh cao của Ngoại Hạng Anh nhưng sơ đồ phòng ngự của Spurs cuối cùng đã thất bại với bàn thắng của cầu thủ người Brazil. Spurs đã gỡ hòa ngay sau khi bị vượt lên dẫn trước nhờ công Heung Min-Son và họ cũng có cơ hội kết thúc trận đấu trước khi Liverpool ghi bàn thắng. Harry Kane đã phạm lỗi khi bỏ lỡ cú đánh đầu từ cự ly khoảng 6 mét vào giữa hiệp hai. Chiến thắng có nghĩa là Liverpool hiện đã hơn 3 điểm.

Palace đã là một đội bóng đã gây ấn tượng trong những tuần gần đây và họ bước vào trận đấu tại Selhurst Park với chỉ 2 lần thua trong 6 trận trước đó. Tuy nhiên, họ đã không bị đánh bại trong 3 trận đấu tại Premier League và đã giành được những trận hòa trở lại trong giải đấu. Trận đấu gần đây nhất là tại sân vận động London trước West Ham United, với Christian Benteke đã ghi bàn thắng thứ 3 trong rất nhiều trận để đưa Đại bàng dẫn trước. Sự trở lại phong độ của tiền đạo người Bỉ sẽ khiến Roy Hodgson vui mừng vì không nghi ngờ gì rằng anh ấy có đủ khả năng để trở thành một trong những tiền đạo hàng đầu giải đấu.

Lịch sử đối đầu Crystal Palace vs Liverpool

Palace có thành tích tệ hại trước Liverpool trong quá khứ, khi họ thua cả 6 lần gặp nhau gần đây nhất. Họ ghi được 4 bàn trong 2 trận này và chỉ ghi được 5 bàn. Lần gặp nhau gần đây nhất diễn ra tại Anfield vào tháng 6, Liverpool đã thắng 4-0.

Dự đoán kết quả Crystal Palace vs Liverpool

Liverpool sẽ thăng hoa sau chiến thắng giữa tuần trước Spurs và động lực đó đủ để chứng kiến họ giành được 3 điểm trước Palace vào thứ Bảy. Palace đã xuất sắc đi tiếp trong mùa giải này, điều đó có thể có nghĩa là cả hai đội đều ghi bàn. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hòa cho hai đội với tỷ số 1-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!