Nhận định bóng đá Southampton vs Manchester City 19/12/2020

by Alex Nguyen

Southampton sẽ tìm cách tiếp tục khởi đầu mùa giải xuất sắc vào cuối tuần này, vì họ có thể giành thêm ba điểm trước cuộc chiến để kết thúc ở một suất dự cúp châu Âu. Liệu đội chủ nhà có thể kiếm được điểm số trước đội khách Manchester City cũng đang tìm lại phong độ tại Ngoại Hạng Anh ? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Alex Nguyen điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Đây là một mùa giải đáng nhớ đối với Southampton cho đến nay trong mùa giải này, khi họ thoải mái đứng trong top 4 ở Premier League. The Saints chỉ thua 3 trận trong 13 trận trong mùa giải này và đã thắng 7 lần. Chỉ có Liverpool và Leicester City thắng nhiều trận hơn The Saints. Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Ralph Hassenhuttl sẽ rất thất vọng khi họ không thể lên đỉnh giải đấu lần thứ hai vào giữa tuần này khi họ không thể phá vỡ sự kháng cự của Arsenal đang gặp khó khăn tại Emirates. Southampton dẫn trước trong trận đấu tại London nhờ công của Theo Walcott, trước khi Pháo thủ gỡ hòa. The Saints là đội đã cố gắng hết sức trong hiệp hai, khi họ tìm kiếm chiến thắng thứ 3 trong hiệp đấu. Tuy nhiên, họ đã bị Arsenal cầm hòa đầy tiếc nuối.

Cơ hội vô địch của Manchester City mùa này có vẻ rất mỏng manh, vì họ đang kém 8 điểm trên BXH. Họ đã bị cầm hòa trong trận đấu thứ 2 vào giữa tuần, khi họ phải vật lộn để đánh bại West Bromwich Albion tại Etihad. Man City là đội được yêu thích áp đảo để giành 3 điểm trong trận đấu đó và vượt lên dẫn trước trong hiệp một nhờ công của Ilkay Gundogen. Tuy nhiên, Baggies đã đánh trả và phòng ngự xuất sắc trong hiệp hai. Một lần nữa, Man City lại thiếu ý tưởng trong khâu tấn công, giống như họ đã gặp trước Manchester United trong trận sân khách gần nhất.

Lịch sử đối đầu Southampton vs Manchester City

Southampton đã ghi chiến thắng đầu tiên ở giải đấu trước Man City trong 4 năm trở lại vào tháng Bảy, khi Che Adams ghi bàn trên sân nhà ở St Mary's. Trước chiến thắng đó, Man City đã thắng 7 trận gần nhất trước Saints trên mọi đấu trường.

Dự đoán kết quả Southampton vs Manchester City

Phong độ tuyệt vời của Southampton ở mùa giải này có nghĩa rằng đây là một trận đấu khó khăn. Sẽ không có ai ngạc nhiên khi thấy Saints giành được ít nhất một điểm trong trận đấu này, đặc biệt là khi bạn xem xét Man City đã kém như thế nào trong khâu tấn công gần đây. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hòa cho hai đội với tỷ số 2-2.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!