Nhận định bóng đá Parma vs Juventus 20/12/2020

by Khắc Vũ

Ngôi đầu bảng Vô địch bóng đá Ý Serie A đang ngày càng gần và các nhà đương kim vô địch sẽ tìm cách rút ngắn khoản cách với AC Milan xuống còn 1 điểm vào cuối tuần này bằng chiến thắng trước Parma. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Khắc Vũ đón xem họ có thể có được 3 điểm?

Tình hình trước trận của hai đội

Juventus đang lặng lẽ tiến lên trên bảng xếp hạng Serie A mùa này và họ hiện đang kém đội đầu bảng 4 điểm. Sự cách biệt đó có thể giảm xuống nếu họ giành trọn 3 điểm trong trận đấu gần đây nhất với Atalanta. Juventus đã chỉ có một trận hòa trong trận đấu đó, sau khi Remo Freuler gỡ hòa trong hiệp hai. Federico Chiesa đã đưa Juventus vượt lên dẫn trước tại Allianz Stadium và họ sẽ phải thất vọng nếu không giành trọn 3 điểm. Bà đầm già vẫn chưa để thua trận nào trong mùa giải này và họ là một trong hai đội có thành tích bất bại khi chúng ta kết thúc kỳ nghỉ đông ở Ý. Juventus đã thắng 3 trong 5 trận gần đây nhất và để lọt lưới ít bàn nhất giải cho đến thời điểm này. Nếu họ có thể tiếp tục phong độ xuất sắc đó.

Parma là một đội bóng khó bị đánh bại cho đến nay ở mùa giải này, khi họ chỉ để thua 4 lần. Kỷ lục đó giúp họ đang thoải mái bên ngoài vị trí xuống hạng hiện tại. Parma bất bại trong 4 trận đấu gần đây nhưng họ cũng để hòa 3 trận gần nhất. Trận hòa gần đây nhất diễn ra vào tối thứ Tư, khi họ bị Cagliari cầm hòa với kết quả 0-0. Không đội nào tạo ra đủ cơ hội rõ ràng trong trận đấu để giành lấy 3 điểm một cách xứng đáng.

Lịch sử đối đầu Parma vs Juventus

Bà đầm già đã thắng 3/4 trận trước Parma. Điều đó bao gồm cả cú đúp mà họ giành được ở mùa giải trước. Trận thắng gần nhất của Parma trước nhà đương kim vô địch Ý là vào tháng 4 năm 2015. Juventus cũng có hai trận sân khách gần nhất trước Parma.

Dự đoán kết quả Parma vs Juventus

Parma đã cho thấy rằng họ tiến bộ trong mùa giải này, điều đó đảm bảo rằng đây sẽ không phải là một trận đấu thoải mái cho các nhà đương kim vô địch. Tuy nhiên, sẽ khó có thể thấy Juventus đánh rơi điểm số khi họ đang tìm cách gỡ lại trận hòa 1-1 trước Atalanta lần trước. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hòa cho hai đội với tỷ số 2-2.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!