Nhận định bóng đá Crystal Palace vs Arsenal 05/04/2022

by Alex Nguyen

Một trận đấu cống hiến ở Ngoại Hạng Anh sẽ diễn ra vào tối thứ Hai. Đó là một trận đấu tuyệt vời đối với Arsenal, khi họ muốn tiếp tục phong độ tuyệt vời để duy trì vị trí vững chắc ở các suất tham dự Champions League. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá đón xem đội nào sẽ giành chiến thắng.

Tình hình trước trận của hai đội

Patrick Vieira sẽ đối đầu với đội bóng cũ của anh ấy vào cuối tuần này, khi anh ấy dẫn dắt Crystal Palace trong trận chiến với Arsenal. The Eagles là một trong những đội bóng đáng xem nhất ở Premier League mùa này và có một số cầu thủ trẻ xuất sắc đã lọt vào mắt xanh. Điều đó đã được thể hiện rõ ràng trong kỳ nghỉ thi đấu quốc tế trước đó, với Marc Guehi, Tyrick Mitchell và Conor Gallagher đều chơi cho đội tuyển Anh.

Palace sẽ xem một trận bán kết FA Cup sắp tới với Chelsea trong những tuần tới nhưng họ sẽ tìm cách tiếp tục đà tốt trước đó. Những chú đại bàng đã trải qua 4 trận không thắng tại Premier League và có được một trận hòa trong trận đấu gần đây nhất với Manchester City. Một chiến thắng vào thứ Hai có thể giúp họ vươn lên thứ 9 trên bảng xếp hạng giải đấu.

Có chút nghi ngờ rằng đây là một trận đấu lớn hơn đối với Arsenal vào tối thứ Hai, vì Pháo thủ cần phải duy trì chiến thắng để đảm bảo rằng họ có thể kết thúc mùa giải ở các vị trí Champions League. Pháo thủ hiện đang đứng thứ 4, khi họ hơn Tottenham 3 điểm và Manchester United 4 điểm.

Arsenal đang có phong độ xuất sắc gần đây, khi họ thắng 4 trong 5 trận trước đó. Chiến thắng mới nhất của họ đến trên đường trước kỳ nghỉ quốc tế, khi Pháo thủ vượt qua Aston Villa tại Villa Park. Bukayo Saka ghi bàn thắng duy nhất trong chiến thắng quan trọng chỉ sau 30 phút.

Lịch sử đối đầu Crystal Palace vs Arsenal

Tỷ số hòa là một kết quả thường xuyên trong cặp đấu này trong các gặp mặt trước đây. Bốn trong số 5 trận trước đó đã kết thúc với tỷ số hòa, với 3 trong số này chứng kiến cả 2 đội ghi bàn. Lần gặp gần nhất kết thúc với tỷ số hòa 2-2 vào tháng 10. Arsenal đã giành chiến thắng trong trận đấu gần nhất giữa hai đội tại Selhurst Park vào tháng 5 năm 2021.

Dự đoán kết quả Crystal Palace vs Arsenal

Đây hẳn là một trận đấu rất thú vị và nó có thể là một nhiệm vụ rất thử thách cho các Pháo thủ. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội khách Arsenal với tỷ số 0-2.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!