Nhận định bóng đá AC Milan vs Bologna 05/04/2022

by Khắc Vũ

Cuộc đua giành giải thưởng cao nhất của bóng đá Ý đã được thiết lập để đi vào hồi kết của mùa giải này. AC Milan hiện đang dẫn đầu cuộc đua giành chức vô địch Serie A và sẽ tìm cách kéo dài lợi thế của mình trong cuộc đua danh hiệu vào tối thứ Hai khi tiếp Bologna tại San Siro. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Khắc Vũ điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Đó có thể là một mùa giải rất nổi bật đối với AC Milan, khi họ muốn giành chức vô địch Serie A đầu tiên kể từ mùa giải 2010-11. Lợi thế hiện đang thuộc về Milan, khi họ hơn Napoli 3 điểm và hơn Inter Milan 6 điểm khi chỉ còn 8 trận.

Milan đã tìm cách phục hồi phong độ trong những tuần gần đây, khi họ đã thắng 3 trận trước đó. Họ cũng bất bại trong 5 trận gần nhất tại Serie A, điều mà hai đội còn lại trong cuộc đua đến danh hiệu đã không thể làm được. Milan đã tìm mọi cách để giành chiến thắng trong các trận đấu gần đây, bao gồm chiến thắng 1-0 mà họ đã đạt được trên sân khách vài tuần trước trước Cagliari. Ismael Bennacer ghi bàn thắng quyết định sau 59 phút.

Bologna đang mắc kẹt ở giữa bảng xếp hạng Serie A trong trận đấu này. Tuy nhiên, họ có vẻ an toàn trước nguy cơ xuống hạng, vì họ đã vượt ra khỏi khu vực rớt hạng 11 điểm. Bologna đã thực sự gặp khó khăn trong việc giành chiến thắng trong những tuần gần đây, khi họ đã trải qua 4 trận không thắng.

Họ đã bị đánh bại trong 2 trận đấu trước đó ở Serie A. Trận thua gần nhất của họ là trong trận đấu trên sân nhà với Atalanta, khi đội khách cướp điểm vào cuối ngày, cân bằng tỷ số khi trận đấu chỉ còn lại 8 phút.

Lịch sử đối đầu AC Milan vs Bologna

AC Milan có thành tích xuất sắc trong cặp đấu này, khi họ đã thắng 6 lần gặp Bologna trước đây. Điều đó bao gồm chiến thắng của họ hồi đầu mùa trước các đối thủ của họ, khi họ thắng 4-2 trên sân khách. Trận thắng gần nhất của Bologna trước Milan diễn ra vào năm 2016.

Dự đoán kết quả AC Milan vs Bologna

Động lực là rất lớn với Milan trong cuộc đua vô địch Serie A và chúng ta không thể thấy họ gặp quá nhiều vấn đề với trận đấu này vào đêm thứ Hai. Chúng tôi hy vọng đội chủ nhà sẽ giành được 3 điểm và tái lập vị trí dẫn đầu của họ ở đầu bảng xếp hạng.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà AC Milan với tỷ số 2-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!