Nhận định bóng đá PSG vs Lorient 04/04/2022

by Khang Trần

Áp lực đang bắt đầu dồn lên PSG, vì kết quả trong những tuần gần đây không có gì đáng bàn. Tuy nhiên, ngôi hiệu vô địch bóng đá Pháp có vẻ đã được bảo đảm nhưng áp lực lên Mauricio Pochettino có thể được giảm bớt với chiến thắng trên sân nhà trước Lorient vào cuối tuần này. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Khang Trần điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Trong những tuần gần đây, đã có nhiều tin đồn cho rằng Mauricio Pochettino có thể bị sa thải khỏi vị trí huấn luyện viên của PSG, vì màn trình diễn trên sân trong 5 trận gần nhất tại giải đấu là cực kỳ đáng thất vọng. PSG cũng bị loại khỏi Champions League dưới tay Real Madrid, điều chẳng giúp ích gì nhiều cho tương lai lâu dài của anh ấy.

Những thất bại của PSG trong 5 trận gần nhất đều đến từ sân khách, vì phong độ sân nhà của họ vẫn rất mạnh mẽ. Đội dẫn đầu giải VĐQG Pháp đã thua 3 trận sân khách trước đó, bao gồm thất bại 0-3 rất thất vọng mà họ phải chịu trước Monaco trong trận đấu gần đây nhất.

Tuy nhiên, họ đã ghi được tổng cộng 6 bàn thắng trong 2 trận sân nhà trước đó, bao gồm chiến thắng 3-0 trước Bordeaux vào giữa tháng Ba. Bất chấp những thất bại gần đây, PSG vẫn có cơ hội giành chức vô địch mùa này, khi họ hơn Marseille 12 điểm.

Lorient sẽ làm khách đến Paris vào cuối tuần này, và họ cũng sẽ rất cần điểm, vì họ đang phải tham gia cuộc đua chống xuống hạng. Họ bước vào trận đấu này với vị trí thứ 16 trên bảng xếp hạng giải đấu và chỉ là một trong số các đội có nguy cơ rớt hạng với 9 trận đấu còn lại.

Gần đây đã có nhiều bằng chứng cho thấy màn trình diễn của họ đang được cải thiện, khi họ chỉ thua một lần trong 4 trận trước đó. Trong thời gian đó, họ đã giành được 2 chiến thắng nhưng họ đã bị cầm hòa trong trận đấu gần đây nhất tại Ligue 1.

Lịch sử đối đầu PSG vs Lorient

Đáng ngạc nhiên là Lorient có thành tích gần đây rất tốt trong cặp đấu này, khi họ bất bại trong hai trận đấu trước đó. Tuy nhiên, cả 2 kết quả tích cực đều đến trong các trận đấu trên sân nhà, bao gồm chiến thắng 3-2 của họ ở mùa giải trước. Chiến thắng đó vào tháng 1 năm 2021 đã kết thúc chuỗi 10 trận thắng liên tiếp trong trận đấu này của PSG.

Dự đoán kết quả PSG vs Lorient

Các vấn đề gần đây của PSG đã được báo cáo rộng rãi nhưng họ sẽ phải đối mặt với rất ít vấn đề để trở lại chiến thắng trên sân nhà vào cuối tuần này. Chúng ta có thể thấy họ đã thể hiện một màn trình diễn xuất sắc và giành chiến thắng 3-0 ở Paris.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà PSG với tỷ số 3-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!