Nhận định bóng đá Chelsea vs Wolverhampton 26/07/2020

by Alex Nguyen

Cuối tuần này hứa hẹn sẽ là một kết thúc căng thẳng cho mùa giải của Chelsea, vì họ vẫn có thể bỏ lỡ vị trí tham dự Champions League mùa tới. Họ sẽ cần đánh bại Wolves để đảm bảo rằng họ đảm bảo vị trí của mình trong top bốn giải Ngoại hạng Anh. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Alex Nguyen điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình hai đội trước trận đấu

Chelsea đã thực hiện nhiều hợp đồng trong kỳ chuyển nhượng, với Timo Werner và Hakim Ziyech được đưa về. Tuy nhiên, cả hai cầu thủ sẽ hồi hộp theo dõi vào Chủ nhật với hy vọng rằng đội bóng mới của họ có thể hoàn thành công việc và kết thúc trong top bốn. The Blues đã không ổn định trong những tuần gần đây khi thua 3 trong số 6 trận đấu gần đây. Điều đó cũng bao gồm chỉ một chiến thắng trong ba trận đấu gần nhất của họ. Chelsea đã không may mắn trong trận đấu gần nhất khi họ chơi xuất sắc mặc dù thua 5-3 trước Liverpool.

Christian Pulisic đã tạo ra một tác động ngay lập tức trong trận đấu đó khi anh kiến tạo cho Tammy Abraham trước khi tự mình ghi bàn. Tuy nhiên, Alex Oxlade-Chamberlain đã chắc chắn về ba điểm trong những khoảnh khắc cuối cùng của trận đấu cho Liverpool. Frank Lampard sẽ nhận thức được rằng một thất bại trong trận đấu này cùng với trận hòa giữa Manchester United và Leicester City sẽ đồng nghĩa với việc đội bóng của anh sẽ có mặt ở Europa League mùa tới.

Wolves cũng cần 3 điểm trong trận đấu cuối cùng của mùa giải khi họ đang tìm cách đảm bảo vị trí thứ 6 chung cuộc. Một thất bại cho họ sẽ để cánh cửa mở cho Tottenham Hotspur bật ra. The Wolver đã có phong độ tốt trong ba trận đấu gần nhất của mình khi họ đã thắng 2 lần và hòa 1 lần. Chiến thắng gần đây nhất của họ là trước Crystal Palace, khi Daniel Podence và Jonny ghi bàn trong chiến thắng 2-0. Đây sẽ là một nhiệm vụ khó khăn hơn nhiều nhưng họ gây ấn tượng với các mặt tốt nhất trong giải đấu.

Lịch sử đối đầu giữa Chelsea và Wolverhampton

Wolves đã giành chiến thắng chỉ 1 lần trong 7 lần đối đầu với Chelsea. The Blues đã giành chiến thắng 5 lần trong khoảng thời gian đó, trong khi có một trận hòa. Trận đấu hồi đầu mùa đã mang lại chiến thắng đậm 5-2 cho Chelsea.

Dự đoán kết quả Chelsea vs Wolverhampton

Chelsea sẽ biết rằng họ sẽ cần phải có được 3 điểm trong trận đấu này và họ sẽ làm được. The Blues đã rất ấn tượng trong 2 trận đấu gần nhất của mình và dường như có những bàn thắng ở khắp vị trí trong đội. The Wolver đã chơi cạnh tranh trong hơn 12 tháng và điều đó có thể đi ngược lại chúng trong trận đấu này. Tuy nhiên máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hòa cho hai đội với tỷ số 1-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!