Nhận định bóng đá Inter Milan vs Fiorentina 23/07/2020

by Khắc Vũ

Inter Milan vẫn đang chen lấn cho vị trí của họ trong top bốn, với tất cả các đội đang tìm cách tránh trận play-off Champions League đáng sợ đi kèm với một kết thúc thứ tư. Inter sẽ tìm cách tiếp tục thành tích bất bại gần đây khi họ tiếp Fiorentina trên sân nhà trong khuôn khổ giải Vô địch bóng đá Ý – Serie A. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Khắc Vũ điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình hai đội trước trận đấu

Inter Milan đã bất bại trong vài tuần qua nhưng vẫn có một cảm giác thất vọng rằng họ đang kém tám điểm so với đương kiêm vô địch Juventus. Họ bất bại trong 4 trận gần nhất, vì họ đã hòa 2 lần và thắng 2 lần. Những chiến thắng liên tiếp đến trước Torino và SPAL nhưng gần đây nhất họ bị cầm hòa trên sân nhà trước AS Roma. Stefan de Vrij đưa Inter vươn lên dẫn trước trong trận đấu đó, trước khi Leaonardo Spinazzola và Henrikh Mkhitaryan đưa Roma vươn lên. Inter cần một bàn gỡ hòa muộn từ Romelu Lukaku để bảo toàn một điểm nhưng điều đó vẫn sẽ được Conte xem là tích cực, khi họ có thể củng cố vị trí của mình trong giây lát.

Fiorentina sẽ là một đối thủ tốt cho Inter, vì họ chỉ còn rất ít mục tiêu để chơi cho mùa giải này. Điều tốt nhất mà họ có thể hy vọng là một vị trí trong nửa đầu của bảng xếp hạng nhưng không có mối đe dọa xuống hạng với bốn trận đấu còn lại của mùa giải. Fiorentina là một đội đã có phong độ tốt, khi họ bất bại trong 5 trận. Trong chuỗi trận đó, họ đã thắng 3 lần và hòa 2 lần. Họ bước vào trận đấu này khi giành được hai chiến thắng gần nhất tại Serie A, với những chiến thắng đó trước Lecce và Torino. Cái cuối cùng trong số đó là chuyến làm khách gần nhất, vì Patrick Cutrone là một trong số những người ghi bàn. Fiorentina cũng đã ghi được 5 bàn thắng trong hai trận đấu này, trong đó nổi bật là họ sẽ đưa ra một mối đe dọa cho tuyến sau của Inter.

Lịch sử đối đầu giữa Inter Milan và Fiorentina

Fiorentina có thành tích đáng thất vọng trước Inter, vì họ đã không đánh bại họ kể từ năm 2017. Inter đã thắng 3 trong sá6u lần gặp nhau gần nhất, trong khi đó cũng có 3 trận hòa trong khoảng thời gian đó. Cuộc gặp đầu mùa giải kết thúc 1-1.

Dự đoán kết quả Inter Inter Milan và Fiorentina

Inter Milan được đánh giá cao hơn để có được 3 điểm trong trận đấu này vì họ đã có phong độ tốt. Phong độ của Fiorentina cũng rất ổn nhưng họ không gặp bất kỳ đội nào có chất lượng tương đương với Inter trong những tuần gần đây. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà với tỷ số 3-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!