Nhận định bóng đá Leicester City vs Manchester United 26/07/2020

by Alex Nguyen

Trận đấu lớn nhất vào ngày kết thúc giải Ngoại hạng Anh Premier League sẽ chứng kiến Manchester United làm khách trước Leicester City để xác nhận việc họ trở lại Champions League. Leicester cũng sẽ cần phải giành chiến thắng nếu muốn kết thúc trong top bốn. Liệu đội nào sẽ đạt được mục đích? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Alex Nguyen điểm qua tình hình trước trận của hai đội.

Tình hình trước trận của hai đội

Sự khởi động lại tuyệt vời của Manchester United cho mùa giải đã cho họ một cơ hội tuyệt vời để kết thúc mùa giải trong top bốn. Ole Gunnar Solskjaer sẽ tin rằng Champions League sẽ ở quá xa họ trước khi khởi động lại nhưng họ có thể kết thúc ở vị trí thứ ba vào cuối tuần này. Tuy nhiên, mức độ hiệu suất của United đã giảm trong những tuần gần đây và họ đã không thắng hai sau thất bại trước Chelsea trong trận bán kết FA Cup và trận hòa trước West Ham United. Trận hòa với Hammer là chuyến làm khách gần nhất của họ trong giải đấu, khi Mason Greenwood san bằng tỷ số sau khi Michail Antonio đưa West Ham vượt lên dẫn trước. United cần một cú hích cuối cùng để vượt qua ranh giới.

Mùa giải của Leicester City đã sụp đổ kể từ khi khởi động lại nhưng ít nhất họ sẽ bước vào trận đấu này với một tuần chuẩn bị đầy đủ. Đó có thể là rất lớn khi xem xét rằng United đã trông mệt mỏi trong những tuần gần đây và đã chơi bốn ngày trước khi vào trận đấu này. Bầy cáo sẽ phải chơi tốt hơn nhiều so với những gì họ đã làm trong trận đấu gần nhất của họ khi họ bị Spurs đánh bại 3-0 trong dịp đó. Chỉ có một chiến thắng sẽ đảm bảo vị trí của họ trong top bốn của Premier League mùa này. Tuy nhiên, có thể có một sự thay đổi thú vị khi một trận hòa kết hợp với thất bại cho Chelsea có nghĩa là cả hai bên đều đủ điều kiện cho Champions League. Bất kể, không chắc rằng United và Leicester sẽ cầm chân một điểm.

Lịch sử đối đầu Leicester City vs Manchester United

Leicester City đã không đánh bại Manchester United kể từ năm 2014, đó là mùa giải đầu tiên của họ trở lại Premier League. United đã giành chiến thắng trong 4 trận gần nhất trước Bầy cáo, trong đó bao gồm chiến thắng 1-0 của họ từ đầu mùa giải.

Dự đoán kết quả Leicester City vs Manchester United

Đây sẽ là một trận đấu ly kỳ giữa hai đội cạnh tranh nhau để có được 3 điểm. United đã có vẻ mờ nhạt trong những tuần gần đây. Tuy nhiên, họ sẽ tạo ra một cú hích cuối cùng ở đây để có được ba điểm mà họ cần. Tuy nhiên máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hòa 2-2 cho hai đội.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!