Nhận định bóng đá Chelsea vs West Ham United 22/12/2020

by Alex Nguyen

Trận đấu cuối cùng của Ngoại Hạng Anh trước Giáng sinh sẽ là một trận derby London thú vị giữa hai đội có phong độ tương phản. Nhưng, đội nào sẽ có thể giành 3 điểm tại Stamford Bridge? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Alex Nguyen điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Tham vọng của Chelsea ở Ngoại Hạng Anh đã bị cản trở trong 7 ngày qua, vì họ đã để thua 2 trận gần nhất. The Blues bước vào trận derby lớn này với chỉ một chiến thắng trong 4 trận và đã rơi xuống dưới Manchester United trong cuộc chiến giành vị trí trong top 4 mùa này. The Blues hiện kém 2 điểm so với vị trí dự Champions League và kém đội dẫn đầu hiện tại là Liverpool 6 điểm. Frank Lampard không thể chịu thêm một thất bại vào đêm thứ Hai trước các trận đấu lớn trong giai đoạn lễ hội với Arsenal và Manchester City. Anh ấy sẽ đặc biệt thất vọng về cách đội bóng của anh ấy cố gắng vượt lên dẫn trước 1-0 trước Wolverhampton Wanderers trong trận đấu gần nhất, để thua 2-1 ở West Midlands. Một chiến thắng là tất cả những gì quan trọng đối với Chelsea vào đêm thứ Hai.

West Ham đã có phong độ xuất sắc trong 6 trận gần đây nhất của họ, khi họ chỉ thua một lần. The Hammers đã thắng 4 trong 6 trận đấu này và bất bại trong hai trận đấu tại giải VĐQG. Họ đã thắng cùng số trận với Chelsea mùa này và có thể vượt lên trên The Blues với chiến thắng vào đêm thứ Hai. West Ham đã rất thất vọng khi không giành được điểm tối đa từ trận đấu gần nhất của họ với Crystal Palace, vì họ buộc phải chấp nhận một trận hòa 1-1. Sebastien Haller đã ghi một bàn gỡ hòa tuyệt đẹp trong trận đấu đó và đó có thể là một dấu hiệu cho thấy anh ấy sắp tìm lại phong độ tốt nhất của mình tại Premier League cho Hammers.

Lịch sử đối đầu Chelsea vs West Ham United

Thành tích của Chelsea trước West Ham không quá nổi trội như nhiều người nghĩ. Họ chỉ thắng 1 lần trước The Hammers trong 6 lần gặp nhau gần đây nhất. Trong thời gian đó, The Hammers đã giành chiến thắng 3 lần. West Ham đã thắng trong 2 lần gặp nhau gần đây nhất, bao gồm chiến thắng 1-0 mà họ ghi được tại Stamford Bridge mùa trước.

Dự đoán kết quả Chelsea vs West Ham United

Đêm thứ Hai có thể là một đêm căng thẳng khác cho Lampard và đội của anh ấy. Họ đã gặp khó khăn trước West Ham trong những mùa giải gần đây và họ là một đội chắc chắn đã gây ấn tượng trong những tuần gần đây. Sẽ phải có một màn trình diễn nỗ lực, chúng tôi sẽ không ngạc nhiên khi thấy West Ham lấy một điểm khỏi Stamford Bridge vào thứ Hai. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Chelsea với tỷ số 3-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!