Nhận định bóng đá Tottenham vs Leicester 20/12/2020

by Alex Nguyen

Đây là ngày cuối tuần cuối cùng của lịch thi đấu trước Giáng sinh và các đội Ngoại Hạng Anh sẽ hy vọng vào tuần sau bằng cách thu về ba điểm. Tottenham trở lại sân vận động mới ấn tượng của họ, nơi họ sẽ tiếp đón Leicester City. Liệu đội bóng London có trở lại với những cách chiến thắng hay Bầy cáo có thể gây ra một sự khó chịu? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Alex Nguyen điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tottenham Spurs bị cầm hòa trước Palace

Tottenham bước vào tuần với tư cách là đội trong top đầu hiện tại của Premier League sau 12 vòng đấu đã qua và chỉ có Liverpool có vị trí cao hơn. Đội bóng của Jose Mourinho đã đặt dấu ấn cho mùa giải này và ngay cả những nhà phê bình gay gắt nhất của câu lạc bộ hiện cũng tôn trọng thách thức của họ. Đây là một đội Spurs có vẻ ngoài đủ tốt để đi hết chặng đường. Để có cho mình cơ hội nâng cao chiếc cúp vô địch vào mùa xuân, họ phải biến sân nhà của mình thành một pháo đài.

Cuối tuần trước, Spurs đã bị đội bóng thành London là Crystal Palace cầm hòa hiếm hoi trong một kết quả mà người ta sẽ nhớ đến là hai điểm mất đi chứ không phải một điểm giành được. Họ vượt lên dẫn trước ở phút 23 nhờ một bàn thắng khác của tiền đạo người Anh, Harry Kane, nhưng lợi thế một bàn luôn mong manh. Palace tiếp tục dồn ép và san bằng tỷ số, công sức của họ được bù đắp xứng đáng ở phút 81. Một cú đấm cho các cổ động viên Tottenham.

Leicester sự tự tin tăng cao

Leicester đã suýt lọt vào top 4 và trở lại Champions League mùa trước, điều mà HLV Brendan Rodgers sẽ quyết tâm thực hiện ngay trong những tháng tới. Bầy cáo đã đặt một vị trí trong số những đội bóng tốt nhất giải đấu làm mục tiêu chính của họ và họ đủ tốt để đạt được điều đó nếu tìm thấy sự ổn định cần thiết.

Họ bước vào trận đấu này khi ở vị trí thứ 4, với 24 điểm trên bảng xếp hạng, chỉ kém chủ nhà đúng 1 điểm. Leicester đã đáp lại những thất bại liên tiếp bằng các chiến thắng vào tháng 12 trước Sheffield United và Brighton. Họ cũng đã đánh bại AEK Athens tại Europa League gần đây. Sự tự tin sẽ cao ngất trời trong phòng thay đồ của đội khách.

Dự đoán kết quả Tottenham vs Leicester

Spurs biết đây là loại trận đấu mà họ nên thắng nếu muốn thử thách cho chức vô địch Premier League nhưng Mourinho biết sẽ thật ngu ngốc nếu xem nhẹ Leicester. Cả hai đội đều tin tưởng vào cơ hội chiến thắng của họ và điều đó sẽ khiến đây trở thành một trận đấu hấp dẫn. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Tottenham với tỷ số 2-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!