Nhận định bóng đá Sassuolo vs AC Milan 20/12/2020

by Khắc Vũ

Cuộc đua giành chức vô địch bóng đá Ý đã trở thành một trong những cuộc đua hấp dẫn nhất ở châu Âu mùa này và đội đang dẫn đầu giải đấu hiện tại sẽ tìm cách giành được 3 điểm trước Giáng sinh trước Sassuolo vào cuối tuần này. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Khắc Vũ đón xem đội nào sẽ giành chiến thắng.

Tình hình trước trận của hai đội

AC Milan đã bất chấp mọi đánh giá cho đến nay của mùa giải này để tạo nên tốc độ tại Serie A và một chiến thắng vào cuối tuần này sẽ đồng nghĩa với việc họ có thể bước vào kỳ nghỉ đông với tư cách là đội dẫn đầu giải đấu. Mặc dù vậy, ngày càng có nhiều sự mâu thuẫn trong trận đấu của Milan, vì họ đã hòa 3 trong 6 trận gần đây nhất. Nhưng, họ vẫn bất bại trong mùa giải này, đó là phẩm chất đã được chứng minh của một nhà vô địch tiềm năng. Họ đặc biệt khó bị đánh bại và thái độ không bao giờ bỏ cuộc của họ một lần nữa được thể hiện trong 2 trận gần đây nhất. Theo Hernandez đã ghi được bàn thắng ở phút 91, cân bằng tỷ số để giải cứu một trận hòa 2-2 với Parma cuối tuần trước, trong khi họ cần một bàn thắngm muộn vào giữa tuần chống lại Genoa. Pierre Kalulu là vị cứu tinh vào giữa tuần, với bàn gỡ hòa của anh ấy đến ở phút thứ 83 sau khi Davide Calabria đưa Milan trở lại thế cân bằng trước đó trong trận đấu.

Sassuolo sẽ là mối đe dọa rất lớn đối với chuỗi trận bất bại của Milan ở mùa giải này, bởi họ mới chỉ để thua 1 lần cho đến thời điểm này. Họ đã nổi lên như một đội bóng tiềm năng có thể thách thức một suất tham dự Europa League mùa này và đã giành được chiến thắng một nửa trong số 12 trận đấu của họ cho đến nay. Họ có thành tích phòng ngự tốt thứ 4 giải đấu mùa này. Sassuolo bất bại trong ba trận ra quân tại Serie A nhưng họ chỉ có được một chiến thắng từ phong độ này. Họ đã hòa trận gần nhất tại giải đấu với Fiorentina.

Lịch sử đối đầu Sassuolo vs AC Milan

Milan đã không thua Sassuolo ở Serie A trong 4 năm, điều đó có nghĩa là họ đã bất bại 8 trận trước các đối thủ cuối tuần này. Lần đụng độ gần đây nhất giữa hai đội diễn ra vào tháng Bảy, với chiến thắng 2-1 trên sân khách của AC Milan.

Dự đoán kết quả Sassuolo vs AC Milan

Sự trở lại của AC Milan trong 7 ngày qua cho thấy họ sẽ là một đội bóng khó đánh bại trong mùa giải này. Tuy nhiên, họ cần phải dừng việc đưa mình vào vị trí đó, vì cuối cùng họ sẽ phải trả giá. Có vẻ như đây có thể là một trận hòa nữa cho Milan vào cuối tuần này. Tuy nhiên, máy tính dự đoán bóng đá bất ngờ cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Sassuolo với tỷ số 3-2.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!