Nhận định bóng đá Atletico Madrid vs Villarreal 03/10/2020

by Jay Trần

Năm trong số các trận đấu cuối tuần này của Giải Vô địch bóng đá Tây Ban Nha sẽ diễn ra vào thứ Bảy có nghĩa là có rất nhiều điều để giúp những người yêu bóng đá Tây Ban Nha giải trí. Một số đội hàng đầu của giải đấu đang tham gia nhưng trong bài viết này, chúng tôi tập trung vào trận Atletico Madrid vs Villarreal. Nó có thể chống lại một số hấp dẫn từ Ngoại Hạng Anh nhưng nó chắc chắn sẽ thu hút một đám đông. Liệu đội nào sẽ giành trọn vẹn 3 điểm? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Jay Trần điểm qua tình hình hai đội trước trận.

Trận đấu gần nhất có sự tham gia của những đội bóng này trên sân nhà Atletico đã kết thúc với chiến thắng thoải mái cho Atletico Madrid, đội đã dễ dàng giành chiến thắng 3-1. Đội bị đánh bại đã vươn lên dẫn trước ở phút thứ 16 nhưng các bàn thắng của Correa, Koke và Felix đã giúp lật ngược tình thế và mang về cho Madrid 3 điểm xứng đáng.

Suarez giúp đưa Madrid lên đỉnh

Atletico Madrid bước vào trận đấu với vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng La Liga nhưng tự hào về một thành tích hoàn hảo sau chiến thắng duy nhất trước đó của họ. Họ đã ghi dấu ấn về phong độ khi hạ gục Granada 6-1 tại địa điểm này trong một màn trình diễn sức mạnh tuyệt vời từ một câu lạc bộ đang hy vọng trở thành ứng cử viên vô địch. Họ cho thấy họ có thể không hoàn toàn an toàn ở hàng thủ nhưng thừa tài năng trên hàng công để gây khó khăn cho đối thủ.

Diego Costa đã giúp chủ nhà của anh ấy gây ấn tượng với một bàn thắng được ghi trong 10 phút đầu tiên của trận đấu và từ đó, thế trận đã mở ra cho Atletico . Correa ghi bàn thứ hai trước khi Sequira và Llorente kết thúc trận đấu với kết quả 1 ván tennis. Niềm vui muộn màng dành cho Suarez, người đã lập cú đúp trong những phút cuối trận, ghi bàn vào phút 85 và 93 để đặt dấu kết cho trận đấu và đánh dấu màn ra mắt thành công của cựu ngôi sao Liverpool.

Villarreal bị Barca đánh bại

Villarreal đã chơi nhiều hơn chủ nhà hai trận nhưng chỉ có thêm một điểm trên bảng. Đội khách đã bất bại trong 2 trận đấu đầu tiên, sau trận hòa ngày mở màn với chiến thắng trong trận ra quân gần đây nhất nhưng chuỗi ngày như mơ đã kết thúc tuần trước khi để thua Barcelona trong một kết quả khiến đội hình trở lại trái đất.

Tiến đến Camp Nou với lối chơi tự tin, rõ ràng Villarreal sẽ không có gì trong ngày hôm đó và Barca đã dẫn trước 2-0 chỉ sau 20 phút nhờ cú đúp chớp nhoáng của Fati. Messi đã thêm một quả phạt đền để giết chết đối phương trước khi Torres phản lưới nhà đảm bảo một ngày trở nên tồi tệ hơn cho đội bị đánh bại. Bây giờ họ phải bỏ lại phía sau và quay trở lại nếu họ muốn quay trở lại con đường chiến thắng.

Dự đoán kết quả Atletico Madrid vs Villarreal

Atletico Madrid sẽ đặt mục tiêu lọt vào top 4 mùa này nhưng biết rằng họ phải vững vàng trên sân nhà nếu muốn đạt được điều đó. Villarreal nhập cuộc mà không bị áp lực và có thể tận hưởng chuyến làm khách của họ, điều này sẽ khiến họ trở thành một đối thủ nguy hiểm. 

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!