Nhận định bóng đá Celta Vigo vs Real Madrid 02/04/2022

by Jay Trần

Đội dẫn đầu giải đấu bóng đá Tây Ban Nha trở lại vào chiều thứ Bảy, khi Real Madrid tìm cách phục hồi sau thất bại nặng nề trước Barcelona. Đội chủ nhà cũng sẽ tìm kiếm một chiến thắng đầu tiên trong hai trận. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Jay Trần đón xem đội nào sẽ giành chiến thắng.

Tình hình trước trận của hai đội

Áp lực sẽ đè nặng lên Carlo Ancelotti và các đồng đội vào cuối tuần này, khi Real Madrid phải đáp trả sau thất bại nặng nề của họ dưới tay Barcelona trước giờ nghỉ giải đấu quốc tế. Có vẻ như vẫn chưa chắc sẽ có một cuộc đua song mã giành chức vô địch trong mùa giải này, khi Real dẫn trước Sevilla tới 9 điểm với 9 trận còn lại.

Tuy nhiên, thất bại trước kỳ nghỉ quốc tế cho thấy Real có thể sẽ hụt chân trước khi lên ngôi vô địch. Đó cũng là điều hiển nhiên trong trận thua đó, họ đã bỏ lỡ sức mạnh trên hàng công như thế nào, khi Karim Benzema buộc phải vắng mặt vì chấn thương.

Sai sót trong phòng ngự cũng thể hiện rõ trong trận thua 4-0, đây là một điều hiếm thấy từ quan điểm của Real Madrid trong mùa giải này, vì họ thường rất chắc chắn ở tuyến sau. Tuy nhiên, không có khả năng xảy ra phản ứng thái quá, vì thất bại chỉ là lần thứ 3 trong mùa giải của họ.

Celta Vigo sẽ tìm cách trút bỏ sự khốn khổ cho Real vào cuối tuần này nhưng cũng sẽ cần phải phục hồi sau khi không thể giành chiến thắng trong 2 trận đấu trước đó của họ. Họ cũng chỉ thắng một lần trong 5 trận gần nhất tại La Liga. Tuy nhiên, họ có vẻ an toàn ở vị trí của mình, khi họ ngồi thứ 11 trên bảng xếp hạng và có khả năng kết thúc mùa giải ở giữa bảng xếp hạng.

Trận thi đấu gần nhất của họ ở La Liga là trận hòa 0-0 trước Real Betis trước khi nghỉ thi đấu quốc tế. Celta đã không may mắn khi không giành được điểm tối đa từ trận đấu đó, khi họ ghi 3 cú sút trúng đích và chiếm ưu thế trong các pha bóng dài.

Lịch sử đối đầu Celta Vigo vs Real Madrid

Real Madrid có một thành tích mạnh mẽ trong cặp đấu này, khi họ đã giành được chiến thắng trong 3 trận đấu trước đó. Họ cũng bất bại trong 15 trận đấu với Celta Vigo, trong đó đội chủ nhà giành chiến thắng gần nhất tại La Liga trước Real vào tháng 5 năm 2014. Real đã thắng trước đó với tỷ số 5-2.

Dự đoán kết quả Celta Vigo vs Real Madrid

Real Madrid có vẻ khó đối đầu vào cuối tuần này, khi họ có thành tích đối đầu cực kỳ mạnh mẽ trước Celta. Chúng ta có thể thấy họ phục hồi sau thất bại lần trước với một chiến thắng có tính chất thuyết phục.

Tuy nhiên, máy tính dự đoán bóng đá bất ngờ cho ra kết quả hòa cho hai đội với tỷ số 2-2.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!