Nhận định bóng đá Atletico Madrid vs Alaves 03/04/2022

by Jay Trần

Atletico Madrid chạy đá trước trận tứ kết Champions League với Manchester City ở giải Vô địch bóng đá Tây Ban Nha vào cuối tuần này, khi họ tiếp đón Alaves đến thủ đô Tây Ban Nha. Cả hai đội sẽ rất cần điểm để đạt được mục tiêu trong mùa giải. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Jay Trần điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Atletico Madrid hiện đang xếp ở vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng La Liga và có phong độ đáng kinh ngạc trong 5 trận gần nhất tại giải đấu hàng đầu Tây Ban Nha. Kết quả tuyệt vời đó đã giúp họ bỏ xa Real Betis tới 4 điểm trong trận chiến giành vị trí dự Champions League mùa sau.

Atletico cũng có một trận tứ kết Champions League đáng mong chờ trong tuần này, khi họ hành quân đến Etihad để tiếp Manchester City vào tối thứ Ba. Tuy nhiên, tâm điểm trước hết phải là trận đấu với Alaves. Atletico đã có được 5 trận thắng liên tiếp tại giải đấu hàng đầu Tây Ban Nha, trận đấu chứng kiến họ bước vào cuối tuần này với tư cách là đội bóng phong độ ổn định ở La Liga.

Họ giành được một chiến thắng trong trận đấu gần đây nhất của mình, có được chiến thắng 1-0 trước Rayo Vallecano trên sân khách. Koke ghi bàn thắng duy nhất trong trận đấu vào đầu hiệp hai.

Thời gian có thể trôi qua với Alaves và họ đang nỗ lực cho cuộc đua trụ hạng La Liga. Họ bước vào trận đấu này với vị trí thứ hai từ cuối bảng xếp hạng giải đấu và chỉ giành được 5 chiến thắng trong 29 trận cả mùa. Phong độ của họ trong 5 trận trước đó cũng rất yếu, vì họ đã không thắng trong khoảng thời gian đó.

Alaves đã thua 3 lần trong 5 trận trước đó, bao gồm những thất bại liên tiếp ở La Liga diễn ra vào cuối tuần này. Trận thua gần nhất của họ là trước Granada trước giờ nghỉ quốc tế, khi họ để thủng lưới 2 lần trong 15 phút cuối cùng để thua 3-2.

Lịch sử đối đầu Atletico Madrid vs Alaves

Alaves mới chỉ ghi được một chiến thắng trước Atletico trong 11 lần tham dự La Liga. Tuy nhiên, chiến thắng đó đã được ghi vào đầu mùa giải này, khi họ thắng trận đấu trên sân nhà trước Atletico với tỷ số 1-0. Chiến thắng đó đã chấm dứt chuỗi ba trận thắng liên tiếp trong trận đấu này của Atletico.

Dự đoán kết quả Atletico Madrid vs Alaves

Phong độ của Atletico đã cực kỳ ổn định trong vài tuần qua, và đó có thể là điều vô cùng cần thiết khi bước vào giai đoạn bận rộn này của mùa giải. Chúng ta có thể thấy họ duy trì phong độ mạnh mẽ đó vào cuối tuần này bằng cách giành chiến thắng sít sao trước Alaves.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Atletico Madrid với tỷ số 3-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!