Nhận định bóng đá Freiburg vs Bayern Munich 02/04/2022

by Hải Phạm

Đây là một mùa giải tuyệt vời tại giải Vô địch bóng đá Đức cho Freiburg cho đến thời điểm này nhưng họ sẽ được thử thách từ giờ đến cuối mùa khi phải chiến đấu để giành vé dự Champions League. Bài kiểm tra lớn đầu tiên đến với Bayern Munich, đội sẽ tìm cách mở rộng lợi thế trước Borussia Dortmund. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Hải Phạm đón xem đội nào sẽ giành chiến thắng.

Tình hình trước trận của hai đội

Freiburg là một trong những đội chơi ổn định nhất ở Bundesliga trong nửa sau của mùa giải và điều đó chứng kiến họ tiến vào tứ kết cuối cùng của mùa giải một cách chắc chắn trong cuộc đua Champions League. Họ bước vào trận đấu này bằng điểm với RB Leipzig, điều đó có nghĩa là một chiến thắng nổi tiếng trước Bayern có thể giúp họ kết thúc vòng đấu ở vị trí thứ tư.

Freiburg cũng có lợi thế 5 điểm trong cuộc đua giành các vị trí tại Europa League mùa này và cơ hội của họ sẽ được cải thiện nếu tránh được thất bại trong 5 trận trước đó.

Chỉ có Bayern Munich để thua ít trận hơn Freiburg trong mùa giải này. Đội chủ nhà bước vào trận đấu này sau khi bị cầm hòa Furth trong trận đấu trước của họ, khi hai bên hòa 0-0 trước giờ nghỉ thi đấu quốc tế.

Nhiều khả năng Bayern Munich đã mong đợi sẽ trở nên rõ ràng hơn trên bảng xếp hạng Bundesliga khi bước vào giai đoạn này của mùa giải. Tuy nhiên, hiện tại họ chỉ hơn Borussia Dortmund 6 điểm. Họ hơi may mắn khi bị dẫn trước lớn như vậy, vì Dortmund đã bỏ lỡ một số cơ hội để thu hẹp khoảng cách đó trong 5 trận trước đó của họ.

Phong độ của Bayern không phải là không có lỗi trong những tuần gần đây, vì họ chỉ thắng một lần trong 3 trận trước đó. Tuy nhiên, họ dường như đã hồi phục sau sự chao đảo đã chứng kiến họ hòa các trận đấu liên tiếp, khi họ tuyên bố chiến thắng trước khi nhường lại cho giải đấu quốc tế gặp Union Berlin.

Lịch sử đối đầu Freiburg vs Bayern Munich

Freiburg chỉ ghi được một chiến thắng trong 23 lần thử sức trước đó tại Bundesliga. Chiến thắng đó trở lại vào tháng 5 năm 2017. Bayern đã thống trị các trận đấu gần đây và đã ghi được 4 trận thắng trong 5 trận trước đó. Cả hai đội đều đã ghi bàn trong 5 trận đấu trước đó, trong khi Bayern thắng 2-1 hồi đầu mùa.

Dự đoán kết quả Freiburg vs Bayern Munich

Thử thách cho một suất tham dự Champions League mùa này của Freiburg sẽ kéo dài đến cuối mùa. Tuy nhiên, thật khó để chứng kiến họ giành chiến thắng vào cuối tuần này. Khả năng cao nhất có thể là cả 2 đội đều ghi bàn, vì Bayern Munich là đội chiến thắng trong 7 lần gặp nhau trước đó.

Tuy nhiên, máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hòa cho hai đội với tỷ số 2-2.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!