Nhận định bóng đá Sheffield United vs Manchester City 31/10/2020

by Alex Nguyen

Manchester City trở lại giải Ngoại hạng Anh vào thứ Bảy tuần này khi họ đến Yorkshire để gặp Sheffield United. Nhưng, liệu họ có thể giành được ba điểm quan trọng? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Alex Nguyen điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Hiện tại, con lắc trong cuộc đua giành danh hiệu đang xoay chuyển có lợi cho Manchester City khi các vấn đề phòng ngự của Liverpool tiếp tục gia tăng. Fabinho sẽ cùng với Virgil van Dijk lên bàn điều trị và đây sẽ được coi là cơ hội rất lớn để The Citizens ghi dấu ấn cho mùa giải. Họ phải tận dụng hiệu quả cơ hội mà mình có được.

Những dấu hiệu đầu tiên về việc Man City đã có hiệu quả ở Champions League tuần trước, khi họ chiếm ưu thế trong chiến thắng 3-0 trước Marseille. Ferran Torres ghi bàn trong hiệp một giúp Man City vươn lên dẫn trước, trước khi các pha lập công của Ilkay Gundogen trong hiệp hai và Raheem Sterling mang về ba điểm thoải mái cho Man City. Tuy nhiên, họ sẽ cần chuyển mức hiệu suất đó thành kết quả tại Premier League vào cuối tuần này.

Đây là một khởi đầu mùa giải đáng thất vọng cho Sheffield United, vì họ đã phải đối mặt với cuộc chiến trụ hạng mùa này. Họ vẫn chưa thể thắng trong 6 trận tại Premier League mùa này, trong khi họ chỉ giành được 1 điểm, đó là một trận hòa trong trận đấu sân nhà gần nhất với Fulham.

The Blades sẽ lấy lại sự tự tin từ trận đấu gần nhất ở Premier League, khi họ đẩy Liverpool đến giới hạn của họ tại Anfield. Sander Berge đưa Blades dẫn trước trong trận đấu đó nhưng Quỷ đỏ đã có thể trở lại trong giai đoạn cuối và giành trọn 3 điểm. Tuy nhiên, Chris Wilder sẽ muốn nhấn mạnh rằng họ có thể cải thiện hiệu suất đó.

Lịch sử đối đầu Sheffield United vs Manchester City

Sheffield United đã không đánh bại Manchester City trong một trận đấu nào kể từ khi cả hai đều ở hạng hai vào năm 2000. Kể từ đó, City đã thắng 3/4 trận trước đó tại Premier League, với Blades kiếm được trận hòa 0-0 vào năm 2006. Chiến thắng gần nhất của Sheffield United trước Man City là tại FA Cup vào năm 2008.

Dự đoán kết quả Sheffield United vs Manchester City

Sẽ có áp lực lớn đối với Man City để giành chiến thắng trong trận đấu này, vì họ sẽ cần bắt đầu thu hẹp khoảng cách giữa mình và các đội đầu bảng. Chúng tôi nghĩ rằng họ sẽ có được một chiến thắng sít sao trong trận đấu này. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng tối thiểu cho đội khách Manchester City với tỷ số 0-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!