Nhận định bóng đá Brisbane Roar vs Perth Glory 22/02/2020

by Khắc Vũ

Brisbane Roar FC đang có những bước tiến đáng khen ngợi trên BXH giải VĐQG Úc. Cụ thể, họ vừa thắng 5, hòa 1 và chỉ thua đúng 1 trận ở 7 vòng đấu mới đây. Liệu họ có tiếp tục có thêm chiến thắng với 3 điểm để củng cố thứ hạng của mình trên bảng xếp hạng? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Khắc Vũ điểm qua tình hình nhân sự của hai đội và dự đoán kết quả trận đấu.

Brisbane Roar

Đội hình dự đoán (3-4-2-1): Young; Neville, Aldred, Gillesphey; Hingert, Pepper, O'Shea, Brown; McDonald, Inman; Wenzel-Halls

Không thể ra sân: Courtney-Perkins (Bị thương), Powell (Nhiệm vụ quốc tế)

Perth Glory

Đội hình dự đoán (3-4-2-1): Reddy; Wuthrich, Mrcela, Grant; Franjic, Kilkenny, Brimmer, Meredith; Chianese, D'Agostino; Fornaroli

Không thể ra sân: Djulbic (Bị thương), Juande (Bị thương), Ikonomidis (Bị thương)

Nghi ngờ: Diego Castro (Bị thương)

Dự đoán kết quả trận đấu Perth Glory

Sau hai trận hòa liên tiếp, Perth Glory đã giành chiến thắng trước Wellington Phoenix lần trước. Hiện tại họ đang bất bại trong chín trận đấu A-League gần đây nhưng Brisbane Roar cũng đang có phong độ tốt, chỉ thua một trong tám trận gần đây, vì vậy cặp đôi này rất hợp nhau nên có bàn thắng ở cả hai đầu. Chuyên gia nhận định bóng đá Khắc Vũ dự đoán tỷ số 1-2 nghiên về đội khách. Trong khi đó, máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hòa cho hai đội với tỷ số 1-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!