Nhận định bóng đá M’gladbach vs Hoffenheim, 21h30 ngày 22/02/2020

by Hải Phạm

Ở Bundesliga cuộc chiến cho chiếc vé Châu Âu mùa tới đang nóng hơn bao giờ hết, hai trong số các đối thủ cạnh tranh sẽ gặp nhau vào tối thứ 7. Đây chắc chắn sẽ là một trận đấu hấp dẫn và đầy kịch tính. Nhưng liệu Borussia Monchengladbach có kiếm được 3 điểm trước đối thủ nặng ký mang tên Borussia Dortmund? Hãy cùng chuyên gia nhận định bóng đá Hải Phạm dự đoán về tỷ số trận đấu.

Thông tin trước trận

Borussia Monchengladbach là một trong những đội bóng thú vị tại Bundesliga mùa giải năm nay. Họ vẫn còn nguyên mục tiêu của mình, mặc dù đạng đứng ở vị trứ thứ 4. Monchengladbach chỉ cách đội đầu bảng 4 điểm, và một chiến thắng vào cuối tuần này sẽ giúp họ xếp trên Dortmund và ngang điểm với RB Leipzig.

Monchengladbach còn có thể bay cao hơn trên bảng xếp hạng, nếu như họ không đánh rơi phong độ thời gian qua. Họ chỉ giành 2 chiến thắng trong 5 trận đấu trước đó. Chỉ có Bayern Munich là đội bóng giành nhiều chiến thắng hơn Monchengladbach. Vì vậy, đội chủ nhà buộc phải trở lại trong trận đấu này sau những thất bại kể từ chiến thắng 4-1 trong trận đấu trước Fortuna Dusseldorf. Với cúp đúp của Lars Stindl, ngoài ra còn có bàn thắng của Florian Neuhaus và Jonas Hofmann.

Về Hoffenheim, họ đang hy vọng sẽ đạt được chiếc vé dự cúp Châu Âu, nhưng khả năng cao là họ chỉ sẽ kiếm được một vị trí tham dự Europa League. Một suất dự Champions League mùa tới có vẻ ngoài khả năng với họ tại thời điểm này, vì họ đang kém Monchengladbach tận 9 điểm. Hoffenheim sẽ bước vào trận đấu này sau những thất bại liên tục thời gian qua. Họ cũng đã thất bại 3 trong số 5 trận vừa qua. Thất bại gần đây nhất của họ lần lượt trước Freiburg và Wolfsburg. Họ để thủng lưới 4 bàn trong hai lần ra sân, điều đó cho thấy rằng họ sẽ phải cố gắng hơn nữa để nắm bắt cơ hội từ Monchengladbach.

Lịch sử đối đầu Borussia Monchengladbach và Hoffenheim

Hoffenheim có lợi thế hơn các đối thủ về thành tích đối đầu. Họ đã giành chiến thắng trong chín lần, trong khi Monchengladbach chỉ có 7. Đã có mười trận hòa giữa hai bên trong quá khứ. Cuộc gặp gỡ cuối cùng giữa các bên là một chiến thắng áp đảo cho Monchengladbach khi họ thắng 3-0. Alassane Plea, Marcus Thuram và Florian Neuhaus đã ghi bàn trong chiến thắng đó.

Tin tức đội hình Borussia Monchengladbach

Đội chủ nhà sẽ không có Florian Mayer cho trận đấu, trong khi Ramy Bensebaini sẽ trở lại từ băng ghế dự bị

Tin tức đội hình Hoffenheim

Đội khách sẽ không có Dennis Geiger và Ishak Belfodil cho cuộc đụng độ, vì họ đang bị các vấn đề về đùi và đầu gối.

Nhận định trận đấu Borussia Monchengladbach vs Hoffenheim

Monchengladbach đang rất xuất sắc trong mùa giải này, và họ rõ ràng sẽ có nhiều cơ hội dành chiến thắng trong cuộc đụng độ này. Phong độ gần đây của Hoffenheim là không ổn định, chuyên gia nhận định chủ nhà Borussia Monchengladbach thắng với tỷ số 3-1. Máy tính dự đoán bóng đá đưa ra nhận định hai đội hòa nhau với tỷ số 1-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!