Nhận định bóng đá Emmen vs Willem II 22/02/2020

by Jay Trần

Willem II xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng sẽ có chuyến làm khách đến sân JenS Vesting Stadion của Emmen để tìm kiếm chiến thắng thứ 7 liên tiếp. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Jay Trần điểm qua tình hình trước trận của hai đội và đưa ra dự đoán kết quả trận đấu giữa Emmen vs Willem II trong khuôn khổ giải vô địch bóng đá Hà Lan Eredivisie hôm thứ Bảy.

Đội chủ nhà Emmen không thua nhiều trận trước người hâm mộ trên sân nhà

Emmen đã không thể giành chiến thắng trên sân khách đầu tiên của họ ở mùa giải tại Fortuna Sittard khi cặp đôi này có một trận hòa không bàn thắng, trong khi Willem II đã hòa 1-1 ở sân nhà của họ với những người cùng thi đấu ở đấu trường Europa League là Utrecht. 15 điểm cách biệt giữa Willem II và chủ nhà Emmen của họ ở vị trí thứ 13 nhưng chúng tôi đang mong đợi chín mươi phút cạnh tranh và chặt chẽ giữa cặp đôi vào cuối tuần này.

Dưới 2,5 bàn thắng đã được tạo ra trong ba lần gần nhất Emmen đã chơi với Willem II và bốn trong số sáu trận đấu gần nhất của đội chủ nhà và ba trong bốn lần ra sân gần nhất của đội khách cũng đã chứng kiến ​​dưới 2,5 bàn thắng được ghi. Cả hai đội chỉ thất bại hai trong sáu trận đấu gần đây nhất, đó là lý do tại sao chúng tôi đã ủng hộ một tỷ số cuối cùng giữa cặp đấu vào cuối tuần này là 1-1.

Emmen chỉ thua hai lần trên sân nhà mùa này và đã thể hiện tốt hơn ở sân nhà của họ so với khi họ thi đấu trên sân khách, trong khi Willem II đã giành được điểm bảy trong số mười một trận đấu của họ và đã thắng nhiều trận trên sân khách như họ có ở sân nhà, vì vậy bạn có thể thấy lý do tại sao chúng tôi mong đợi cuộc đụng độ vào thứ Bảy sẽ được chiến đấu chặt chẽ.

Willem II có thành tích sân khách rất tốt mùa này

Đội chủ nhà trung bình đạt 2,09 điểm mỗi trận trên sân nhà và đội khách đạt trung bình 1,73 điểm mỗi trận trên sân khách, cả hai đều cao hơn mức trung bình của giải đấu. Emmen ghi trung bình 1,73 bàn mỗi trận trên sân nhà và để thủng lưới 0,91 bàn trong khi Willem II ghi trung bình 1,64 bàn mỗi trận trên sân khách và để thủng lưới 1,73 bàn, phù hợp với dự đoán của chúng tôi về trận hòa 1-1 vào cuối tuần này.

55% số trận sân nhà của Emmen đã tạo ra dưới 2,5 bàn thắng và 45% đã chứng kiến ​​cả hai đội ghi bàn, trong khi 55% số trận sân khách của Willem II cũng kết thúc với cả hai đội trên bảng điểm. Đội chủ nhà chỉ không ghi được 9% số trận trên sân nhà và đội khách đã không ghi được 27% số trận trên sân khách, với chính xác 2 bàn được ghi trong 36% số trận trên sân nhà của Emmen và 27% của Willem II.

Dự đoán kết quả trận đấu Emmen vs Willem II

Chúng tôi tự tin rằng dưới 2,5 bàn thắng sẽ được tạo ra trong trận đấu hôm thứ Bảy và chúng tôi đã dự đoán tỷ số chung cuộc là 1-1 giữa hai đội. Emmen rất mạnh ở sân nhà và Willem II trông rất tuyệt trên sân khác như họ làm được ở sân nhà của họ và không có bên nào tham gia vào nhiều trận đấu có điểm số cao về cuối trận, chúng tôi đã ủng hộ cặp đôi này để chia điểm với tỷ số hòa 1-1 vào cuối tuần này. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội nhà với tỷ số 4-2.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!