Nhận định bóng đá Brighton vs Manchester United 07/05/2022

by Alex Nguyen

Manchester United chơi trận áp chót của mùa giải Ngoại Hạng Anh vào cuối tuần này, khi họ muốn giành chiến thắng thứ 2 liên tiếp trong trận đấu. Brighton là đội chủ nhà vào thứ Bảy, khi Seagulls tìm kiếm chiến thắng thứ 2 liên tiếp trong trận đấu hàng đầu nước Anh. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Alex Nguyen điểm qua tình hình hai đội trước trận.

Tình hình trước trận của hai đội

Manchester United đã tạo ra một trong những màn trình diễn hay nhất của họ dưới thời Ralf Rangnick trong trận đấu gần nhất trên sân nhà của mùa giải 2021-22. Tuy nhiên, chiến thắng này không giúp Man United vượt qua thách thức giành một suất dự cúp châu Âu mùa này, khi họ vẫn còn cách Arsenal 5 điểm, trong khi Pháo thủ vẫn còn 4 trận đấu mùa này.

Về phần United, họ chỉ có thể giành được 6 điểm từ các trận còn lại mà họ phải chơi ở mùa giải này, vì họ là đội duy nhất đã chơi 36 trận trong mùa giải này. Cristiano Ronaldo đã có phong độ tuyệt vời trong trận đấu gần đây nhất của họ, khi siêu sao người Bồ Đào Nha ghi bàn từ chấm 11m. Bruno Fernandes ghi bàn đầu tiên, trong khi Raphael Varane ghi bàn đầu tiên cho Quỷ đỏ để ấn định chiến thắng 3-0 trên sân Old Trafford trước Brentford.

Brighton cũng sẽ tìm cách kết thúc mùa giải một cách tốt đẹp, vì Seagulls đã thoải mái ngăn chặn mối đe dọa xuống hạng trong mùa giải này. Họ thoải mái xếp ở nửa trên của bảng xếp hạng khi tham gia trận đấu này tại AMEX và đã giành chiến thắng 3 lần trong 5 trận đấu gần đây nhất của họ.

Chiến thắng lớn nhất trong mùa giải của họ đến trong trận đấu trước đó, khi Brighton dễ dàng giành chiến thắng 3-0 trước Wolverhampton Wanderers trên sân khách. Alexis Mac Allister ghi bàn mở tỷ số từ chấm phạt đền, trước khi Brighton ghi thêm bàn thắng trong 20 phút cuối cùng do công của Leandro Trossard và Yves Bissouma.

Lịch sử đối đầu Brighton vs Manchester United

Thành tích của United là rất mạnh trong cặp đấu này, vì Quỷ đỏ đã thắng mỗi trận trong số 6 trận gần nhất mà họ đối đầu với Brighton. Họ đã ghi ít nhất 2 bàn thắng trong tất cả các trận đấu đó, bao gồm cả chiến thắng 2-0 vào đầu mùa giải này. Chuyến viếng thăm gần nhất của United trước Brighton đã chứng kiến họ giành chiến thắng 3-2 vào tháng 9 năm 2020.

Dự đoán kết quả Brighton vs Manchester United

Đây sẽ là một trận đấu cống hiến ở Ngoại Hạng Anh vào thứ Bảy. Cả hai đội đều còn rất ít trận đấu, có nghĩa là các bàn thắng có thể đến nhiều hơn. Do đó, chúng ta sẵn sàng đón xem cả hai đội ghi bàn.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hòa cho hai đội với tỷ số 1-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!