Nhận định bóng đá Chelsea vs Wolvehampton 07/05/2022

by Alex Nguyen

Vị trí của Chelsea trên bảng xếp hạng Ngoại Hạng Anh không còn vững chắc như cách đây vài tuần và Thomas Tuchel sẽ hy vọng rằng đội bóng của anh ấy không bị kéo vào cuộc đua căng thẳng trong top 4. Trong khi đó, Wolves sẽ đến làm khách Stamford Bridge để tìm kiếm chiến thắng thứ 2 trong 6 trận. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Alex Nguyen điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Đây là một vài tuần khó khăn đối với Chelsea, khi họ muốn củng cố vị trí của mình ở các suất dự Champions League. The Blues vẫn còn nắm trong tay số phận của mình nhưng họ chỉ hơn Arsenal 3 điểm và Tottenham Hotspur 5 điểm. Tuy nhiên, có vẻ rất khó tin rằng họ sẽ không chơi ở Champions League mùa giải tới.

Nhưng, The Blues đã gây thất vọng trong 5 trận đấu trước đó, khi họ chỉ thắng 2 lần. Họ cũng đã trải qua 2 trận không thắng tại Premier League và bị đánh bại trong trận đấu gần đây nhất trước Everton. Toffees thật may mắn khi có Jordan Pickford với phong độ đầy thăng hoa trong trận đấu đó, vì tuyển thủ Anh đã xuất sắc trong việc ngăn cản Chelsea. Tuy nhiên, The Blues sẽ muốn kết thúc mùa giải ở một vị trí cao.

Wolvehampton là một trong những đội bóng ở Ngoại Hạng Anh hy vọng rằng mùa giải sẽ sớm kết thúc. Đội bóng vùng Trung du chỉ thắng một lần trong 5 trận trước đó và phải nhận 3 thất bại liên tiếp tại Premier League. Tuy nhiên, cuộc chiến của họ để hoàn thành một suất ở châu Âu vẫn còn cơ hội, vì họ chỉ kém West Ham United 3 điểm.

Tuy nhiên, họ sẽ cần phải tốt hơn nhiều so với trận đấu trước đó, vì họ đã dễ dàng đánh bại Brighton & Hove Albion với tỷ số 3-0. Wolves chỉ có được một cú sút trúng đích trong trận đấu đó và hiện đã để thủng lưới 5 bàn không gỡ trong 3 trận đấu trước đó của họ. Họ cũng đã không thể thắng trong 4 trận đấu trước đó.

Đối đầu giữa Chelsea vs Wolvehampton

Chelsea không thắng trong 3 trận đấu trước đó với Wolves. Hai trận trước đó đều kết thúc với tỷ số hòa 0-0. Wolves đã đánh bại Chelsea trên sân nhà mùa trước với tỷ số 2-1 nhưng không thắng trong 6 lần đến Stamford Bridge trước đó. Tuy nhiên, chiến thắng cuối cùng của Chelsea trong cặp đấu này là vào tháng 7 năm 2020.

Dự đoán kết quả Chelsea vs Wolvehampton

Chelsea đã trải qua một kỷ lục đáng thất vọng trong cặp đấu này nhưng họ vẫn là lựa chọn cuối tuần này. Wolvehampton chắc chắn đã mất hết động lực và tôi hy vọng The Blues sẽ giành chiến thắng 2-0.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Chelsea với tỷ số 2-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!