Nhận định bóng đá Real Betis vs Barcelona 08/05/2022

by Jay Trần

Barcelona sẽ tìm cách giành lấy vị trí thứ 2 khi họ phải đối mặt với Real Betis đã không thắng trong 3 trận ra quân gần nhất tại giải Vô địch bóng đá Tây Ban Nha, vào thứ Bảy tại Benito Villamarin. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Jay Trần đón xem đội nào sẽ giành chiến thắng.

Tình hình trước trận của hai đội

Liệu Betis có thể quay trở lại chiến thắng sau 3 trận không thắng?

Cuộc chiến cho top 4 của Real Betis sa sút trong những trận đấu gần đây khi họ đã trải qua 3 trận không thắng.

Họ hiện xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng, kém đội xếp thứ 4 là Atletico Madrid 3 điểm và hơn đội xếp thứ 6 là Real Sociedad 2 điểm.

Đội bóng của Manuel Pellegrini sẽ cần một kết quả tốt trong cuộc đụng độ với Barcelona nếu họ muốn củng cố cơ hội tham dự Champions League mùa tới, với 4 trận đấu còn lại trong mùa giải.

Liệu Barcelona có thể giành được 2 chiến thắng liên tiếp trên sân nhà khi họ tìm cách củng cố vị trí thứ hai?

Kể từ khi bị Eintracht Frankfurt loại khỏi Europa League, phong độ của Barcelona đã sa sút đáng kể. Tuy nhiên, họ vẫn đang ở vị trí thuận lợi khi xếp thứ 2 sau Real Madrid mới đăng quang.

Cuộc đụng độ với Real Betis trên sân khách sẽ là một bài kiểm tra cho các học trò của Xavi khi họ tìm cách lấy lại sự ổn định đã phục vụ kể từ khi huấn luyện viên người Tây Ban Nha nắm quyền quản lý.

Họ sẽ mong đợi một trận đấu khó khăn tại Benito Villamarin vào thứ Bảy nhưng Xavi sẽ hy vọng rằng các học trò đáp ứng kỳ vọng các cổ động viên.

Phong độ trước trận của hai đội

Real Betis

Real Betis đã có chuỗi 2 trận thắng liên tiếp với 3 trận ra quân tại La Liga mà không có được chiến thắng nào. Trong 6 trận gần nhất của họ tại giải đấu, đoàn quân của Pellegrini đã thu về 9 điểm và đánh rơi 9 điểm.

Chỉ với 2 chiến thắng, 3 trận hòa và 1 trận thua, Pellegrini sẽ hy vọng đội bóng của ông có thể bắt kịp nhịp độ trong trận đấu với Barcelona và giành lại lợi thế đã chứng kiến họ chiếm một vị trí trong top 4 trước những đội bóng lớn của mùa giải.

Barcelona

Blaugrana đã không làm đủ để đảm bảo một vị trí trong top 4 vào cuối mùa giải. Họ đã tạo ra khoảng cách 5 điểm với đội xếp thứ 4 là Atletico Madrid. Đáng chú ý, Barcelona chỉ hơn Sevilla ở vị trí thứ ba đúng 2 điểm.

Xavi sẽ hy vọng sẽ tái lập lại sự ổn định đã xác định là nhiệm kỳ tại Barcelona để giành được vị trí của họ trong top 4 và củng cố vị trí thứ 2 của họ với 4 trận đấu còn lại trong mùa giải.

Tình hình nhân sự hai đội

Real Betis

Pellegrini sẽ vắng hậu vệ phải Martin Montoya; cầu thủ 31 tuổi đang hồi phục sau một vấn đề về gân Achilles kể từ ngày 4 tháng 1 năm 2022.

Cầu thủ người Tây Ban Nha đã bỏ lỡ 25 trận đấu cho Betis kể từ khi chấn thương và anh ấy là một nghi ngờ lớn cho cuộc đụng độ sắp tới với Barcelona.

Barcelona

Xavi vắng mặt một số cầu thủ trong đội một của anh ấy. Trung vệ Gerard Pique (rách cơ), trung vệ Martin Braithwaite (coronavirus), tiền vệ trung tâm Sergi Roberto (chấn thương cơ) và tiền vệ trung tâm Nico Gonzalez (gãy ngón chân) đều vắng mặt trong số 11 xuất phát.

Barcelona cũng sẽ không có hậu vệ phải Sergino Dest (chấn thương cơ), tiền vệ trung tâm Pedri (chấn thương gân khoeo) và hậu vệ phải Moussa Wague (thể lực) trong cuộc đụng độ với Real Betis vào thứ Bảy.

Đội hình xuất phát có thể

Real Betis

Bravo; A. Moreno, V. Ruiz, G. Pezzalla, Y. Sabaly; S. Canales, G. Rodríguez; C. Tello, N. Fekir, A. Ruibal; B. Iglesias

Barcelona

Ter Stegen; A. Alves, R. Araujo, G. Pique, J. Alba; F. de Jong, S. Busquets, Gavi; F. Torres, P. Aubameyang, M. Depay

Cầu thủ nổi bật

B. Iglesias

Tiền đạo này đã ghi được 13 bàn thắng và 1 pha kiến tạo trong 39 lần ra sân cho đội bóng của Pellegrini mùa này.

Sự liên kết của Iglesias với Fekir, Ruibal và Tello trong các khu vực tấn công là rất quan trọng để giúp Betis có lợi thế trước khung thành.

Iglesias sẽ rất cần thiết cho Betis khi họ tìm cách giành chiến thắng trước một Barcelona đang lấy lại phong độ.

M. Depay

Tuyển thủ Hà Lan đã ghi 12 bàn cùng 2 đường kiến tạo trong 33 lần ra sân cho Barcelona trong mùa giải này.

Depay, bất cứ khi nào anh ấy sung sức, đã tạo động lực quan trọng cho Blaugrana trong các khu vực tấn công.

Khả năng xâm nhập phạm vi rộng của anh ấy là điều cần thiết cho đội bóng của Xavi trong việc phá bóng đối thủ và tạo cơ hội.

Dự đoán kết quả Real Betis vs Barcelona

Barcelona sẽ tìm cách chiếm ưu thế cầm bóng trước Real Betis. Betis sẽ tập trung vào việc vô hiệu hóa mối đe dọa từ Barcelona bằng cách tiếp cận chặt chẽ và chắc chắn.

Đội bóng của Pellegrini cũng sẽ tìm cách tận dụng khả năng cầm bóng để tấn công với tốc độ và sử dụng các pha phản công để gây khó khăn cho Barcelona ở tuyến sau.

Barcelona mới là đội giành trọn 3 điểm.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hòa cho hai đội với tỷ số 2-2.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!