Nhận định bóng đá Athletic Bilbao vs Real Madrid 16/05/2021

by Jay Trần

Real Madrid đang khiến Atletico Madrid phải chiến đấu để giành chức vô địch mùa giải này và chiến thắng vào cuối tuần này sẽ chứng kiến cuộc chiến giành vương miện La Liga sẽ đi đến ngày cuối cùng của mùa giải. Liệu họ có thể giành trọn vẹn 3 điểm để tiếp tục bám đuổi Atletico? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Jay Trần điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Real Madrid sẽ cần phải thắng cả 2 trận còn lại của mùa giải để có cơ hội giành lại chức vô địch. Tuy nhiên, áp lực trong hai trận đấu cuối cùng của mùa giải đang đè nặng lên Atletico Madrid, vì một cú trượt chân của họ sẽ tạo điều kiện cho Real có cơ hội. Áp lực chắc chắn sẽ không còn bên cạnh đội bóng của Zinedine Zidane hồi giữa tuần, khi họ có chiến thắng 4-1 thoải mái trên sân nhà trước Granada. Madrid đã sớm vượt lên dẫn trước nhờ Luka Modric, trước khi Rodrygo nhân đôi cách biệt sau khi hiệp một kết thúc. Alvaro Odriozola và Karim Benzema ghi thêm bàn thắng sau khi Granada gỡ lại một bàn. Madrid chắc chắn phải đối mặt với những trận đấu khó khăn hơn để khép lại mùa giải nhưng vẫn có cảm giác do sự khó đoán ở Tây Ban Nha mùa này rằng hai chiến thắng để kết thúc mùa giải có thể đủ để đưa Real vượt lên dẫn trước.

Tuy nhiên, Bilbao sẽ không chỉ đưa ra những con số vào cuối tuần này, vì họ sẽ tìm cách thể hiện tốt bản thân mặc dù còn rất ít trận đấu. Bilbao sẽ kết thúc mùa giải bên ngoài các địa điểm châu Âu nhưng có thể vẫn đang nhắm đến mục tiêu kết thúc ở vị trí thứ 8. Điều đó dường như khó xảy ra, vì họ đang kém Celta Vigo 4 điểm. Tuy nhiên, họ cũng muốn kết thúc mùa giải ở nửa trên của bảng xếp hạng. Hiện tại, họ chỉ hơn đội xếp thứ 12 là Cadiz 3 điểm, điều đó có nghĩa là họ có thể rớt xuống nửa dưới bảng xếp hạng với thất bại vào cuối tuần này. Bilbao đã thua trận đấu gần nhất ở La Liga trước Huesca nhưng đó là trận thua đầu tiên sau 6 trận.

Lịch sử đối đầu giữa Athletic Bilbao vs Real Madrid

Chiến thắng Siêu cúp của Bilbao vào tháng Giêng là lần đầu tiên họ đánh bại Real Madrid trong bất kỳ giải đấu nào kể từ tháng 3 năm 2014. Kể từ chiến thắng gần nhất của họ, Real đã thắng 7 trong số 11 trận đấu trước đó giữa các đội bóng Tây Ban Nha.

Dự đoán kết quả Athletic Bilbao vs Real Madrid

Trận thua gần đây của Bilbao đã chấm dứt chuỗi phong độ tốt của họ nhưng họ vẫn rất mạnh trên sân nhà. Tuy nhiên, lựa chọn ưu tiên cho trận đấu này là dành cho Real, vì họ đang tìm cách giành chức vô địch vào ngày cuối cùng của mùa giải.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội khách Real Madrid với tỷ số 1-2.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!