Nhận định bóng đá Atletico Madrid vs Osasuna 16/05/2021

by Jay Trần

Nhiệm vụ của Atletico Madrid trong 2 trận đấu cuối cùng của mùa giải là rất đơn giản, giành chiến thắng trong các trận đấu còn lại và họ sẽ lên ngôi vô địch bóng đá Tây Ban Nha. Trận đấu áp chót của Atletico trong mùa giải chứng kiến họ tiếp đón Osasuna. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Jay Trần đón xem liệu đội chủ nhà có thể giành trọn vẹn 3 điểm.

Tình hình trước trận của hai đội

Khả năng dẫn đầu La Liga của Atletico đã được kiểm chứng trong vài tuần qua và họ cần vận dụng may mắn để giữ vững ngôi đầu. Họ đã bị bám đuổi, vì cả Barcelona và Real Madrid đều không giành được chiến thắng để kéo mình lại gần hơn. Tuy nhiên, bây giờ không phải là lúc để tập trung vào những màn trình diễn đã qua, vì tất cả chỉ là để có được 2 chiến thắng mà họ cần để giành chức vô địch giải đấu. Có cảm giác rằng Atletico đã khép lại danh hiệu đầu tiên của họ kể từ năm 2014 vào giữa tuần, vì Diego Simeone đã rất hoạt bát sau khi tiếng còi mãn cuộc được thổi vào trận gặp Real Sociedad. Atletico đã giành chiến thắng 2-1, sau khi Yannick Carrasco và Angel Correa đều ghi bàn trong hiệp một. Sociedad đã đe dọa quay trở lại với bàn thắng muộn, nhưng Atletico đã cố gắng giữ vững.

Đây là một trong những trận đấu tốt nhất mà Atletico có thể hy vọng, vì Osasuna đang ở giữa bảng xếp hạng, không còn nhiều mục tiêu để chơi. Họ đã an toàn trụ hạng và về mặt toán học không phải bám đuổi một suất dự cúp châu Âu. Tuy nhiên, họ đang có phong độ khá tốt trong thời gian gần đây khi bất bại 2 trận. Osasuna đã giành chiến thắng lần đầu tiên sau 3 trận đấu vào giữa tuần trước Cadiz. Ante Budimir ghi 2 bàn trong chiến thắng, trong khi quả phạt đền muộn của Roberto Torres đảm bảo rằng họ đã giành chiến thắng 3-2 trên sân nhà.

Lịch sử đối đầu Atletico Madrid vs Osasuna

Đội bóng của Diego Simeone có thành tích đối đầu tuyệt vời trước Osasuna, khi họ đã thắng 5 trận gần nhất trước đối thủ vào cuối tuần này. Chiến thắng gần nhất của Osasuna trước Atletico diễn ra vào tháng 2 năm 2014, đây cũng là trận thắng duy nhất của họ trước Atletico kể từ năm 2009. Atletico đã ghi 10 bàn trong 3 trận gần nhất giữa hai đội, với ba trong số đó là chiến thắng 3-1 ở lượt đi mùa này.

Dự đoán kết quả Atletico Madrid vs Osasuna

Danh hiệu đang ở trong tầm mắt đối với Atletico và họ sẽ nhận thức được rằng họ không thể để rơi một điểm nào. Cả 2 trận đấu còn lại của họ có thể rất khó khăn nhưng họ sẽ có được chiến thắng mà họ cần vào cuối tuần này trước Osasuna.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Atletico Madrid với tỷ số 2-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!