Nhận định bóng đá Atalanta vs Inter Milan 08/11/2020

by Khắc Vũ

Có một trận đấu thú vị sắp diễn ra ở giải Vô địch bóng đá Ý vào cuối tuần này, khi hai đội lọt vào top bốn mùa trước sẽ đối đầu với nhau. Cả hai đội sẽ tìm cách trở lại sau kết quả đáng thất vọng ở Champions League lần trước. Liệu đội nào sẽ trở lại với chiến thắng sau 90 phút đối đầu căng thẳng? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Khắc Vũ điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Có thể có một chút áp lực bắt đầu dồn lên Antonio Conte, vì Inter Milan đã không thể trở lại vị trí thứ hai ở mùa giải trước. Gã khổng lồ nước Ý hiện đang đứng ở vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng, khi họ chỉ thắng một nửa số trận đấu mà họ đã chơi trong mùa giải này. Họ cũng chỉ thắng một lần trong 4 trận trước đó, và chỉ có một trận thắng trong 6 trận trên mọi đấu trường cũng không phải là dấu hiệu của sự tiến bộ của Inter.

Đội bóng của Conte không có chiến thắng trong 3 trận trên mọi đấu trường, với trận đấu gần nhất của họ kết thúc với tỷ số hòa 2-2 trước Parma. Đó là một màn trình diễn đã được cải thiện nhiều ở Champions League hồi giữa tuần, khi họ bị Real Madrid đánh bại trong gang tấc trên sân khách. Inter nghĩ rằng họ sẽ có được một điểm xứng đáng từ trận đấu đó khi Ivan Perisic san bằng tỉ số khi còn 20 phút nhưng Madrid đã có được bàn thắng khi trận đấu còn mười phút.

Đêm của Atalanta tại Champions League tuần qua tệ hơn nhiều so với Inter. Atalanta đã nhận một thất bại nặng nề trên sân nhà trước Liverpool, khi họ gục ngã với thất bại 5-0. Điều đó có nghĩa là họ đã thua 3 trong 5 trận trên mọi đấu trường. Chiến thắng duy nhất của họ trong giai đoạn đó là trước Crotone, khi Luis Muriel ghi 2 bàn trong chiến thắng 2-1. Không có nghi ngờ gì về việc họ có chất lượng trong phần ba sân cuối cùng nhưng thành tích phòng ngự của họ đang khiến họ mất nhiều cơ hội.

Lịch sử đối đầu Atalanta vs Inter Milan

Ba trong số 5 trận đối đầu trước đó giữa hai đội đã kết thúc với tỷ số hòa, với hai trong số này kết thúc với tỷ số hòa 0-0. Có vẻ như kết quả này sẽ khó xảy ra vào cuối tuần này. Inter đã giành chiến thắng trong cuộc gặp gần nhất vào cuối mùa giải trước, khi họ chiến thắng 2-0 trên sân khách.

Dự đoán kết quả Atalanta vs Inter Milan

Inter Milan sẽ cảm thấy áp lực đang đè nặng lên họ để có được một phong độ tốt nhưng không chắc rằng đây sẽ là một buổi chiều thoải mái cho họ. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hòa cho hai đội với tỷ số 2-2.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!