Nhận định bóng đá Bayer Leverkusen vs Borussia Monchengladbach 08/11/2020

by Hải Phạm

Hai đội đang cạnh tranh vị trí trong top 4 giải Vô địch bóng đá Đức sẽ gặp nhau vào cuối tuần này, với mục tiêu cả hai một lần nữa có một suất dự Champions League. Liệu đội nào sẽ có được chiến thắng trước đối thủ trực tiếp? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Hải Phạm điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Bayer Leverkusen sẽ bước vào trận đấu này với tư cách là đội có phong độ cao, vì họ đã thắng 3 trận gần nhất. Họ cũng là một trong 2 đội vẫn đang có thành tích bất bại tại giải đấu mùa này, khi họ chưa thua trong 6 trận đấu từ đầu mùa.

Leverkusen khởi đầu mùa giải với phong độ khó khăn khi họ không thể thắng trong 3 trận đầu. Tuy nhiên, kể từ đó, họ đã lật ngược tình thế theo hướng có lợi cho mình và toàn thắng ở 3/4 trận gần nhất. Ba trận thắng này thuộc về Mainz, Augsburg và Freiburg. Phong độ của họ đã được cải thiện sau mỗi tuần trôi qua, với chiến thắng 4-2 trước Freiburg là màn trình diễn tốt nhất của họ trong mùa giải cho đến nay. Lucas Alario là ngôi sao trong trận đấu đó cho Leverkusen, khi anh ghi 2 bàn, trong khi Jonathan Tah và Nadiem Amiri cũng ghi bàn trong chiến thắng.

Monchengladbach chỉ kém Leverkusen một bậc trên BXH và họ sẽ có thể vượt lên dẫn trước đối thủ bằng một chiến thắng vào cuối tuần này. Monchengladbach đã có phong độ tuyệt vời kể từ thất bại vào ngày khai mạc mùa giải, khi họ thắng 3 trong 5 trận gần nhất. Họ cũng đang có phong độ xuất sắc trong vài tuần qua khi họ thắng 2 trận gần nhất tại Bundesliga. Tuy nhiên, màn trình diễn tốt nhất của Monchengladbach trong mùa giải tuần này là ở Champions League, khi họ đánh bại Shakhtar Donetsk với tỷ số 6-0 trên sân khách. Alassane Plea đã ghi một hat-trick trong chiến thắng đậm đà đó cho đội bóng Đức.

Lịch sử đối đầu Bayer Leverkusen vs Borussia Monchengladbach

Leverkusen đã thắng 3 trận đầu tiên trước Monchengladbach trong lần gặp nhau gần đây nhất giữa hai đội. Bayer đã thắng trận đấu vào tháng 5 với tỷ số 3-1. Tuy nhiên, Monchengladbach đã thắng trong 3 lần gặp nhau trước đó. Leverkusen chưa đánh bại Monchengladbach trên sân nhà kể từ năm 2018.

Dự đoán Bayer Leverkusen vs Borussia Monchengladbach

Rất khó để thấy khác biệt giữa hai đội, vì họ rất cân bằng. Tuy nhiên, phong độ mà Monchengladbach thể hiện hồi giữa tuần sẽ khiến người hâm mộ phấn khích và chúng tôi kỳ vọng họ sẽ tiếp tục chuỗi trận đó bằng một chiến thắng nhọc nhằn trên sân khách vào cuối tuần này. Có thể có nhiều bàn thắng hơn trong trận đấu này cho Alassane Plea. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Leverkusen với tỷ số 2-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!