Nhận định bóng đá AC Milan vs Verona 09/11/2020

by Khắc Vũ

Đội hiện dẫn đầu giải đấu giải Vô địch bóng đá Ý sẽ trở lại đấu trường quốc nội vào cuối tuần này khi họ tìm cách phục hồi sau thất bại đầu tiên trong mùa giải trên mọi đấu trường. Nhưng, liệu họ có giành được chiến thắng trước một Verona cạnh tranh? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Khắc Vũ điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Đó là một màn trình diễn không thể tệ hơn của AC Milan hồi giữa tuần, khi họ nhận thất bại 0-3 ngay tại San Siro trước Lille. Kết quả là một cú sốc hoàn toàn đối với tất cả mọi người như nhiều người đã dự đoán rằng đội đầu bảng Serie A sẽ giành được một chiến thắng thoải mái trên sân nhà để tiếp tục khởi đầu xuất sắc cho mùa giải này. Tuy nhiên, thật khó để tranh cãi về phong độ quốc nội mà đội bóng Ý đã thể hiện trong mùa giải này, vì họ đã thắng tất cả, trừ một trận đấu ở Serie A cho đến thời điểm này.

Kết quả một điểm duy nhất mà họ có được là trận hòa 3-3 trước Roma. Tuy nhiên, họ đã có thể phục hồi sau nỗi thất vọng ở giải đấu đó trong trận đấu quốc nội gần nhất, khi đánh bại Udinese 2-1. Zlatan Ibrahimovic đã ghi bàn thắng quyết định khi trận đấu còn lại 7 phút, trong khi Franck Kessie đã đưa Milan vượt lên dẫn trước trong trận đấu.

Verona sẽ lấy lại sự tự tin so với cách họ đã bắt đầu mùa giải mới, khi họ đã thắng 3 trong 6 trận đấu ở giải VĐQG. Họ đã bị đánh bại chỉ một lần nhưng họ đã phục hồi sau thất bại đó với 2 trận hòa và một chiến thắng. Verona có hàng thủ chắc chắn nhất giải đấu khi họ mới chỉ để thủng lưới 3 bàn ở mùa giải này. Họ đã tìm lại phong độ tốt nhất trong trận đấu gần nhất tại Serie A, khi cú đúp của Antonin Barak giúp họ giành chiến thắng 3-1 trên sân nhà trước Benevento. Darko Lazovic cũng đã ghi bàn trong chiến thắng đó cho đội chủ nhà. Nhưng, đây sẽ là một thử thách khó khăn hơn.

Lịch sử đối đầu AC Milan vs Verona

Trận đấu gần đây nhất giữa hai đội đã kết thúc với tỷ số hòa 1-1, chấm dứt chuỗi hai chiến thắng liên tiếp trong trận đấu này cho AC Milan. Tuy nhiên, Verona chưa bao giờ đánh bại Milan tại San Siro ở Serie A.

Dự đoán kết quả AC Milan vs Verona

Milan chắc chắn là lựa chọn được đánh giá cao để giành chiến thắng trong trận đấu này, vì họ đã thi đấu xuất sắc ở Ý trong suốt những tuần đầu mùa giải. Verona nên mong đợi phản ứng tiêu cực từ Milan sau thất bại nặng nề ở Europa League và trận đấu này có thể kết thúc với chiến thắng dễ dàng 2-0 cho Milan. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà với tỷ số 2-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!