Nhận định bóng đá Aston Villa vs Newcastle United 24/01/2021

by Alex Nguyen

Sẽ chỉ có một trận đấu ở Ngoại Hạng Anh diễn ra vào cuối tuần này, Aston Villa sẽ tìm cách tiếp tục mùa giải tốt của mình trước Newcastle United, bằng cách cố gắng giữ lại trọn vẹn 3 điểm trên sân nhà. Liệu đội khách có gây ra khó khăn cho họ? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Alex Nguyen điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Aston Villa cảm thấy khó khăn sau trận đấu gần nhất ở Premier League, khi họ thất bại 0-2 trước Manchester City. Villa đã có những cơ hội trong trận đấu nhưng cuối cùng lại bị tụt lại sau một trong những bàn thắng kỳ lạ nhất mà bạn có thể thấy ở mùa giải này. Man City chơi bóng bổng với Rodri đứng ở tư thế việt vị rõ ràng. Tuy nhiên, ngay khi Tyrone Mings chạm bóng, bóng đá tới chân tiền vệ phòng ngự. Bóng cuối cùng đã được Bernardo Silva đưa vào lưới, nhưng VAR từ chối lật ngược bàn thắng vì lỗi việt vị. Dean Smith rõ ràng đã rất tức giận với quyết định này và rời sân ngay sau bàn thắng. Man City đã nhân đôi lợi thế của họ trước tiếng còi mãn cuộc của Ilkay Gundogen. Villa đã có cơ hội trong trận đấu và lẽ ra họ nên vượt lên dẫn trước ngay trước khi Man City phá vỡ thế bế tắc.

Newcastle cũng đang có phong độ khủng khiếp khi họ đã không thắng trong 6 trận đấu tại giải VĐQG. Đội bóng của Steve Bruce đang ngày càng tiến gần hơn đến vị trí xuống hạng với mỗi tuần trôi qua và sẽ cần sớm trở lại với con đường chiến thắng. The Toon đã thua 3 trận gần nhất tại Premier League, trong đó thất bại gần đây nhất là trước Arsenal trên sân khách. Newcastle đã bị đánh bại 3-0 ngay tại Emirates và không thể so găng với Pháo thủ. Họ cầm bóng chỉ 33% và chỉ ghi được một cú sút trúng đích trong 90 phút.

Lịch sử đối đầu Aston Villa vs Newcastle United

Villa có thành tích đối đầu tốt với Newcastle, khi họ chưa thua đối thủ cuối tuần này tại Premier League kể từ năm 2015. Villa đã bỏ xa Newcastle 4 điểm ở mùa giải trước. Họ thắng trận tại Villa Park với tỷ số 2-0, trước khi hòa 1-1 tại St James 'Park.

Dự đoán kết quả Aston Villa vs Newcastle United

Newcastle chắc chắn đã gặp khó khăn về phong độ ở Premier League trong những tuần gần đây và Villa sẽ chớp lấy cơ hội trong trận đấu này. Đây là cơ hội hoàn hảo để họ chấm dứt phong độ tệ hại gần đây và chúng tôi hy vọng họ sẽ giành được 3 điểm. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Aston Villa với tỷ số 2-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!