Nhận định bóng đá Juventus vs Bologna 24/01/2021

by Khắc Vũ

Chức vô địch bóng đá Ý của Juventus có thể bị tuột mất theo kết quả gần đây của họ, khi họ kém đội dẫn đầu giải đấu tới 10 điểm. Tuy nhiên, họ sẽ có thể trở lại chiến thắng vào cuối tuần này trước Bologna. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Khắc Vũ đón xem liệu đội chủ nhà có giữ lại 3 điểm.

Tình hình trước trận của hai đội

Đã có những câu hỏi được đặt ra về tương lai dài hạn của Andrea Pirlo, vì Juventus đang phải vật lộn để tiến gần đội dẫn đầu khi chúng ta đi đến nửa chặng đường của mùa giải Serie A. Bà đầm già đang tìm sự ổn định và đã bị đánh bại 2 lần trong 5 trận gần đây nhất. Phong độ đó có nghĩa là bây giờ có khoảng cách 10 điểm giữa họ và AC Milan. Sự khốn khổ của Pirlo còn được tái hiện lần trước khi Juventus bị đội á quân ở mùa giải trước Inter Milan đánh bại. Trận thua đã kết thúc chuỗi 3 trận thắng liên tiếp và đặt ra câu hỏi liệu đây có phải là mùa giải mà chuỗi vô địch của họ ở giải đấu hàng đầu nước Ý cuối cùng sẽ kết thúc hay không. Juventus sẽ quan tâm đến từng trận đấu khi nó đến, điều đó có nghĩa là một chiến thắng trước Bologna là điều cần thiết cho cơ hội của họ.

Bologna đã chứng tỏ là một đội bóng khó đánh bại trong những tuần gần đây ở Serie A, khi họ chỉ thua một lần trong 6 trận ra quân. Họ cũng là một đội không thắng nhiều trận, vì họ đã giành được điểm tối đa chỉ trong một trong 6 trận ra quân gần đây. Tuy nhiên, họ sẽ bước vào trận đấu này với sự tự tin khi giành được 3 điểm trong trận đấu gần nhất trước Hellas Verona. Bàn thắng duy nhất được ghi bởi Riccardo Orsolini trong trận đấu đó nhưng đó là một nỗ lực tuyệt vời để có được chiến thắng. Họ chỉ cho phép một cú sút trúng đích vào khung thành của họ và tạo ra 20 cú sút cho riêng mình.

Lịch sử đối đầu Juventus vs Bologna

Juventus đã không thua Bologna ở Serie A trong 10 năm và đã thắng trong 7 lần gặp nhau gần nhất giữa hai đội. Bà đầm già đã thắng cuộc gặp gỡ trên sân nhà giữa hai đội với tỷ số 2-1 ở mùa giải trước, trước khi giành chiến thắng trong trận lượt về vào tháng 6 với tỷ số 2-0.

Dự đoán kết quả Juventus vs Bologna

Có cảm giác rằng Juventus cần phải bắt đầu các trận thắng một cách nhanh chóng nếu họ có hy vọng lấy lại danh hiệu của mình trong mùa giải này. Bologna sẽ nhập cuộc đầy tự tin nhưng Juventus có xu hướng giành chiến thắng khi bị áp lực. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Juventus với tỷ số 2-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!