Nhận định bóng đá Udinese vs Inter Milan 23/12/2021

by Khắc Vũ

Inter Milan sẽ tìm cách gây áp lực lên đối thủ cùng thành phố ở ngôi đầu bảng xếp hạng bóng đá Ý vào cuối tuần này. Một chiến thắng trước Udinese có thể giúp họ ngang bằng với AC Milan. Liệu đội chủ nhà có gây cản trở hay đội khách sẽ ra về với 3 điểm? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Khắc Vũ điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Danh hiệu phải là mục tiêu của Inter Milan hướng đến trong mùa giải này, vì họ vẫn chưa giành được danh hiệu nào kể từ khi Antonio Conte đến câu lạc bộ. Inter đang có phong độ tuyệt vời cho đến thời điểm này của mùa giải, khi họ đã thắng 12 trong số 18 trận đấu. Chỉ có AC Milan là đã thắng nhiều trận hơn họ cho đến nay. Tuy nhiên, họ đã phải nhận thêm một thất bại trước đội bóng đang đứng đầu bảng. Inter đã tìm cách phục hồi sau chuỗi trận bết bát, khiến họ chỉ kiếm được một điểm sau 2 trận tại giải VĐQG. Đội bóng của Conte đã trở lại với phong độ vốn có, khi họ đánh bại Juventus 2-0 tại San Siro. Arturo Vidal đưa Inter vượt lên dẫn trước, trước khi Nicolo Barella nhân đôi lợi thế vào đầu hiệp hai. Trận thắng đó đồng nghĩa với việc Inter hiện đã hơn Bà đầm già 7 điểm.

Udinese đã phải vật lộn trong những tuần gần đây để có màn trình diễn tốt nhất của họ một cách thường xuyên. Họ đã không thắng trong 6 trận tại giải đấu và chỉ giành được 2 điểm. Có vẻ như họ sẽ bị cuốn vào cuộc chiến ở cuối bảng, vì họ chỉ hơn Torino 4 điểm trước trận đấu này. Họ sẽ có một số tích cực từ trận đấu gần đây nhất của họ, vì họ đã có thể giành một điểm trước Atalanta. Roberto Pereyra đã sớm mang về lợi thế cho đội chủ nhà chỉ sau một phút. Nhưng, họ đã không thể giữ được để có 3 điểm quý giá.

Lịch sử đối đầu giữa Udinese vs Inter Milan

Inter đã thắng 2 trận gần nhất gặp Udinese. Họ đã không để thủng lưới trong 5 trận đấu trước đó với Udinese và đã ghi được tổng cộng 8 bàn thắng trong suốt cặp đấu này.

Dự đoán kết quả Udinese vs Inter Milan

Inter Milan sẽ nhận thức được rằng nếu họ muốn tiếp tục gây sức ép lên AC Milan ở ngôi đầu bảng, thì cơ hội sẽ xuất hiện. Cách duy nhất để gây áp lực lên các nhà lãnh đạo giải đấu là giành chiến thắng trong các trận đấu của họ. Họ sẽ làm được điều đó vào cuối tuần này trước Udinese. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội khách Inter Milan với tỷ số 0-3.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!