Nhận định bóng đá Wellington Phoenix vs Melbourne City 15/02/2020

by Khắc Vũ

Wellington Phoenix FC bước vào trận đấu tuần nay với sự tự tin cao độ khi được chơi trên sân nhà. Quan trọng hơn, “Bầy phượng hoàng” đang có được phong độ chói sáng gần đây. Liệu trận đấu sắp tới đây họ có thể nối dài chuỗi phong độ cao hiện tại? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Khắc Vũ điểm qua tình hình hai đội và dự đoán kết quả trận đấu.

Wellington Phoenix

Đội hình dự đoán (4-4-2): Marinovic; Hudson-Wihongi, Taylor, DeVere, Cacace; Davila, Rufer, Devlin, Piscopo; Ball, Hooper

Không thể ra sân: Fenton (Bị thương), Scott (Bị thương), Payne (Bị đình chỉ)

Melbourne City

Đội hình dự đoán (4-1-4-1): Bouzanis; Atkinson, Good, Griffiths, Jamieson; Brillante; Susaeta, Berenguer, Luna, Noone; MacLaren

Không thể ra sân: Hendry (Bị thương), Windbichler (Bị thương), Delbridge (Bị đình chỉ)

Nghi ngờ: Metcalfe (Bị thương)

Dự đoán kết quả trận đấu Wellington Phoenix vs Melbourne City

Sau khi thất bại trong hai trận đấu trước đó, Melbourne City đã vượt lên dẫn đầu trong cuộc đụng độ với Melbourne Victory để trở lại với những chiến thắng. Họ đến Wellington Phoenix cho trận đấu này và với cả hai đội biết đều ghi bàn rất tốt gần đây, rất có thể trận đấu này sẽ có bàn thắng. Chuyên gia nhận định bóng đá Khắc Vũ dự đoán tỷ số 2-1 cho đội nhà. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả 1-0 cho Wellington Phoenix.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!