Nhận định bóng đá Brentford vs Tottenham Hotspur 23/04/2022

by Alex Nguyen

Cuối tuần tới đây hứa hẹn có tính chất sẽ rất lớn trong cuộc đua cán đích ở 4 vị trí dẫn đầu tại Ngoại Hạng Anh. Chuyến làm khách của Manchester United đến Arsenal sẽ bắt đầu vào cuối tuần, trong khi Tottenham Hotspur sẽ tìm cách đáp trả vào cuối ngày khi họ hành quân đến Brentford. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Alex Nguyen điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Cuối tuần trước sẽ là một sự thất vọng lớn đối với Tottenham Hotspur, khi lợi thế dẫn trước ở vị trí thứ 4 bị giảm xuống sau thất bại và chiến thắng của Manchester United. Tuy nhiên, Spurs vẫn sẽ có quyền tự quyết của riêng mình, khi họ hành quân đến Brentford vào tối thứ Bảy.

Spurs đã có phong độ xuất sắc khi bước vào trận đấu với Brighton cuối tuần trước, vì họ đã thắng 4 trận trước đó tại Ngoại Hạng Anh. Tuy nhiên, một thất bại trước Seagulls có nghĩa là vị trí lợi thế của họ vẫn còn xa vời với chỉ 6 trận đấu của mùa giải còn lại.

Tottenham đã vô cùng thất vọng trong trận thua đó, khi họ không sút trúng đích trong trận đấu trên sân nhà. Cuối cùng họ nhận thất bại, khi Brighton ghi bàn quyết định khi trận đấu bước vào thời gian bù giờ.

Đây là một mùa giải đầu tiên xuất sắc tại Premier League đối với Brentford, vì sự trụ hạng của họ đã được đảm bảo. Họ vẫn chưa thể kết thúc mùa giải ở nửa trên của bảng xếp hạng. The Bees hiện đang xếp thứ 11 và chỉ kém Brighton và Leicester City 1 điểm.

Brentford đã hồi phục sau tình trạng trồi sụt vào giữa mùa giải và đã giành chiến thắng trong 3 trận đấu trước đó của họ tại Ngoại Hạng Anh. Chiến thắng gần nhất của họ là một chiến thắng tuyệt vời trên sân khách trước Watford, khi Pontus Jansson ghi bàn quyết định ở phút bù giờ thứ 5. Christian Norgaard đã đưa Brentford vượt lên dẫn trước ngay trong hiệp một trước khi Hornets gỡ hòa.

Lịch sử đối đầu Brentford vs Tottenham Hotspur

Spurs đã thắng cuộc gặp gỡ trước đó với tỷ số 2-0 vào tháng 12. Đó là chiến thắng thứ 3 liên tiếp mà họ ghi được trước Bầy ong trên mọi đấu trường. Trận thắng gần nhất của Brentford trước Spurs là tại Old Division Two vào tháng 3 năm 1948.

Dự đoán kết quả Brentford vs Tottenham Hotspur

Đây là trận đấu bắt buộc phải thắng đối với Spurs, khi cuộc đua giành vé dự Champions League đang nóng lên. Brentford đã có một mùa giải xuất sắc, nhưng thật khó để chứng kiến bất kỳ kết quả nào khác trong trận đấu này ngoài một chiến thắng cho đội bóng của Antonio Conte.

Tuy nhiên, máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hòa cho hai đội với tỷ số 2-2.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!